วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

PLEASE! #6 รับผิดชอบ...


PLEASE! 6
รับผิดชอบ




ผมถูกไอ้เอียนทิ้งสินะแถมตอนนี้ผมยังใจง่ายไปกับผู้ชายคนอื่นอีกต่างหาก ผมเชื่อใจคนข้างๆ ตรงนี้ได้ใช่ไหม? ไอ้ไม้หมอนี่เชื่อใจได้ใช่หรือเปล่า ผมอยากร้องไห้แต่ทุกอย่างกลับหายไปหมดไม่มีเหลือ ผมเบือนหน้าหนีออกไปนอกกระจกรถบรรยากาศที่ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสีเข้ายามเย็น แม้ว่าจะไม่มืดเท่าไหร่ก็ตาม
“ถ้าอยากร้องก็ร้องมาสิ”
“ทำไมกูต้องร้อง!” ผมหันไปถามคนข้างๆ ที่กำลังขับรถอยู่
“เพราะมึงเสียใจเรื่องไอ้เอียน” ผมยอมรับว่าหมอนี่พูดถูก แต่ผมก็ไม่อยากร้องไห้ให้คนที่ตัวเองเพิ่งจะรู้จักได้เห็นเหมือนกัน
เวลาที่ผ่านไปนานพอสมควรและนั่นก็ทำให้ผมช่างใจเล็กน้อยพอมองออกไปนอกกระจกรถอีกครั้งท้องฟ้าก็มืดมิดมีเพียงแสงไฟจากรถเท่านั้นที่สาดส่องให้ได้เห็น ผมหันไปมองหน้าคนข้างๆ ที่นิ่งเงียบมานานก่อนจะตั้งคำถาม
“มึงจะพากูไปไหนขับมาตั้งนานแล้วทำไมยังไม่ถึงคอนโดกูสักที!” ผมกังวลนิดๆ แต่ก็ไม่ตื่นตูมอะไรมากเพราะกลัวคนข้างๆ จะสังเกตความกลัวของผมได้
“พาไปหาความสุขยังไงละ?”
“ไอ้เหี้ย! นี่มึง
“ไม่มีใครเคยบอกเหรอ? อย่าใจง่ายกับคนที่เพิ่งเจอแค่กูยิ้มให้ไม่ได้แปลว่ากูจะใจดี” มันหันมายกยิ้มให้ผมแววตาเหี้ยมเกรี้ยมจนน่ากลัว ผมขนลุกสู่เลยทีเดียว
“จอดรถเดี๋ยวนี้!!!
“จอดก็โง่สิครับ
“กูไม่เคยทำอะไรให้มึง ทำไมถึงทำแบบนี้!!!
ผมถามมันแทบอยากจะร้องไห้เลยละครับ ทำไมวันนี้ผมถึงต้องเจอเรื่องแย่ๆ ด้วย เพราะไอ้เอียนคนเดียวทิ้งผมและทำให้ผมต้องเจอเรื่องร้ายๆ แบบนี้
“หึ! มึงไม่ทำแต่ไอ้เหี้ยเอียนมันทำ!!!!
ไอ้ไม้ตะโกนกลับมาจนผมสะดุ้งขยับหนีไปติดประตูรถ จ้องหน้ามันด้วยความกลัวอย่างถึงที่สุดทำไมมันถึงน่ากลัวขนาดนี้แล้วไอ้เอียนไปทำอะไรให้มันโกรธละครับ
L
มึงอยู่ไหนวะเอียนรีบกลับมารับผิดชอบกูเดี๋ยวนี้นะ! ฮือๆ กูกลัว
แม้ภายนอกจะไม่มีน้ำตา แต่ในใจผมตอนนี้มันร้องไห้ไปแล้วละครับผมกลัวมากถ้าตอนนั้นผมไม่ดื้อและเชื่อฟังที่ไอ้เอียนพูดก็ดีสิ
รถถูกเลี้ยวเข้ามาในโรงแรมม่านรูด!!!!!
ให้ตายสิครับตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยมาเหยียบที่นี่เลยด้วยซ้ำไปและไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องเข้ามาเหยียบด้วย ทำไมชีวิตผมวันนี้ช่างอัปยศซะเหลือเกิน!!! L
“ลงมา…!!!
ผมถูกกระชากให้ลงจากรถหลังจากที่มันขับรถเข้ามาจอดอยากขัดขืนแต่ไม่มีแรงมากพอ เพราะตอนนี้ผมป่วยอยู่ด้วยซึ่งเป็นทุนเดิมที่จะขัดขืนไม่ได้มากพอ
“ปล่อย! ไอ้เหี้ยไปตายซะมึง” พยายามดิ้นให้หลุดออกจากมือหนาที่กระชากผมเข้าไปในห้อง ประตูถูกปิดลงก่อนที่มันจะเหวี่ยงผมลงไปกองบนเตียงนุ่มๆ มันช่างเป็นห้องที่เร้าอารมณ์ซะจริงๆ แต่เวลานี้ผมไม่มีกะใจจะคิดอะไรนอกจากหนีหรอกครับ
“มึงนี่มันฤทธิ์มากจริงๆ เลยนะ ขนาดป่วยแท้ๆ ยังอวดเก่งไม่เลิก”
มันก้มลงมานั่งคร่อมผม ข้อมือทั้งสองข้างถูกจับติดกับเตียงหน้าของไอ้ไม้เองก็ก้มต่ำลงมาหาผมเรื่อยๆ

โป๊ก! ผลัก! ตุบ!     
ผมเอาหัวตัวเองโข่งกับหัวมันไปทีหนึ่งก่อนจะออกแรงถีบจนไอ้ไม้ตกลงจากเตียง เจ็บหัวชะมัดแต่เวลานี้ขอหนีก่อนได้ไหม?
หมับ!
ผมวิ่งไม่ทันถึงประตูมันก็กระโจนเข้ามาคว้าแขนผมเอาไว้พร้อมทั้งออกแรงกระชากจนตัวผมแทบลอยได้แนะครับ
ผัวะ!!!
ผมจุก ไม่สิผมจุกไปแล้วไอ้ไม้ต่อยเข้าที่ช่องท้องของผมเต็มๆ จุกจนตัวง้อล้มลงไปกองกับพื้นเลยทีเดียว
“กูกะจะเล่นกับมึงแบบดีๆ แล้ว แต่วอนเจ็บตัวก็ต้องเจอแบบนี้แหละถ้าชอบแบบซาดิสท์กูก็จะจัดให้”
พูดจบมันก็กระชากผมขึ้นไปบนเตียง ผมเองก็นอนง้อตัวอยู่อย่างนั้นสักพักเสื้อที่ใส่อยู่ก็ถูกมันถอดออกด้วยแรงมหาศาล ผมพยายามขัดขืนแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะตอนนี้ทั้งเจ็บและก็จุกมากๆ เลยด้วย
ข้อมือทั้งสองข้างถูกมัดจับขึงไว้เหนือหัวก่อนจะมัดผมเข้ากับหัวเตียง
ไอ้เวรนี่ซาดิสท์ชะมัดเลยครับ!!!
เมื่อไหร่ไอ้เอียนจะมา หรือมันจะปล่อยผมไว้แบบนี้จริงๆ L
“ปะปล่อย” มือผมที่ถูกมัดอยู่ก็ทำอะไรไม่ได้ แถมตอนนี้เสื้อก็ไม่ได้ใส่ ไอ้ไม้ลุกขึ้นยืนถอดเสื้อมันออกก่อนจะขึ้นมานั่งคร่อมผม
จากอาการจุกเมื่อกี้กลายเป็นความเจ็บปวดที่ทรมานมากๆ เลยทีเดียว TwT
มันก้มลงมาหาผมก่อนกดจูบหนักๆ ผมไม่ได้เต็มใจแถมรังเกียจมากๆ เลยด้วยผมออกแรงกัดปากมันทันทีเมื่อได้จังหวะ
โอ๊ย!
เพลียะ!!!
หน้าผมหันไปตามแรงตบของมันทันที ตอนนี้ร่างกายผมแทบไม่ไหวทั้งจุก ทั้งเจ็บมันก้มลงมาหาร่างกายผมอีกครั้งแถมครั้งนี้มันยังกดจูบหนักๆ ลงที่ซอกคอของผมแทบจะฝังเขี้ยวลงมาเลยก็ว่าได้
“รอยจารึกพวกนี้กูฝากไปให้ไอ้เอียนมันหน่อยละกัน” เสียงทุ้มต่ำน่ารังเกียจดังอยู่ข้างๆ หูของผมจนแทบอยากจะกระโดนถีบยอดหน้าของมัน ติดตรงที่ว่าร่างกายผมตอนนี้ไม่มีเรี่ยวแรงจะสู้แล้วละครับ
!!!
“รอยพวกนี้กูจะซ้ำให้หมดเหมือนที่ไอ้เอียนเคยทำไว้กับคนของกู!!!” ผมไม่เกี่ยวอะไรด้วยแค่รู้จักกับไอ้เอียนแต่กลับมาเจอเรื่องแย่ๆ มันทรมานที่สุดเลยละครับ
“ปล่อยกู!!!” ผมพยายามใช้พลังเฮือกสุดท้ายที่มีดิ้นไปมา แต่ก็ไม่สำเร็จหนทางสุดท้ายผมกลับหลับตาลงอย่างช้าและปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา
ผมเลือกที่จะให้มันเป็นแบบนี้ ผมไม่เชื่อไอ้เอียน
ขอโทษฮือๆ อย่าทิ้งกูไว้แบบนี้ได้ไหม? มันทรมาน!!!

ปัง!
“ไอ้เหี้ยเฮ้ย! มึงกล้าแตะต้องเมียกูงั้นเหรอ?”
ผมไม่รู้ว่านี่ใช่เสียงของไอ้เอียนหรือเปล่า แต่ผมพยายามหลับตาลงและคิดว่ามันใช่ผมไม่อยากลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยซ้ำไปเพราะกลัวว่าสิ่งที่ผมได้ยินจะเป็นแค่ความฝันไม่ใช่เรื่องจริง

ผัวะ
ตุบ ตับ ตุบ ตับ!!!
ผมไม่รู้ว่าเสียงดังมากมายนั้นมันกำลังเกิดอะไรขึ้น หากแต่ผมก็ค่อยฝืนตัวเองแล้วลืมตาและเอียงคอไปมองผู้ชายคนหนึ่งไม่ว่าจะมองยังไงมันก็ใช้ไอ้เอียนจริงๆ ด้วย ผมยิ้มและร้องไห้อย่างดีใจพยายามเปล่งเสียงมัน
“อะเอียน!!!
มันหยุดการกระทำทุกอย่างก่อนจะหันมามองผม ก็เห็นว่าผมร้องไห้หนักมันก็รีบพุ่งขึ้นมาหาผมบนเตียงและแกะเชือกที่มัดแขนผมเอาไว้
หมับ!
หลังจากที่แขนทั้งสองข้างเป็นอิสระผมก็โผล่เข้ากอดมันทันที ร้องไห้โฮออกมาหนักกว่าเดิมอีกไอ้เอียนเองก็กอดผมเอาไว้และลูบหัวผมไปมา
“เวรเฮ้ย! ขนาดกูยังไม่เคยพามึงเข้าม่านรูดเลยนะ แถมยังไม่เคยขึงมึงกับเตียงอีกต่างหากมันน่าฆ่าไอ้เหี้ยนี่ให้ตายนัก!
ผมได้ยินเสียงบ่นของไอ้เอียนชัดเต็มสองหู ไม่ว่าจะยังไงมันก็ยังเป็นเอียนคนเดิมอยู่ดี
“ฮือๆ อะอึก ไอ้เหี้ย ไอ้เลวไปตายซะ กูเกลียดมึง ฮือๆ เกลียดมาก” หลังจากที่ผมเริ่มทรงตัวได้ก็ออกเสียงด่ามันทันที พร้อมทั้งผลักมันให้ออกไปห่างๆ
“กูรู้แล้วว่าเกลียด ขอโทษขอโทษจริงๆ อย่าร้องไห้ได้ไหมพายแรด” แต่ไอ้เอียนกลับกอดผมเอาไว้ซะแน่นกว่าเดิม
“ฮือๆ เจ็บมันต่อยท้องกู อะอึก เจ็บมาก แถมมันยังตบหน้ากูด้วย” ผมกระชับอ้อมกอดเอาไว้ให้แน่นกว่าเดิม
“เฮ้อ! กูบอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าขัดใจ ทำไมชอบดื้อเป็นไงละ?” ถึงแม้ว่าน้ำเสียงของมันจะอ่อนลงแต่คำพูดของมันไม่น่าให้อภัยเลยครับ
“อะ อึก ฮือๆ ไอ้เหี้ยเจ็บ เพราะมึงนั่นแหละ ฮือๆ ปวดหัวด้วยพรุ่งนี้จะไปทัศนะศึกษาได้ไหม” มือทั้งสองข้างออกแรงทุบตีที่หลังของมัน ไอ้เอียนไม่ได้ต่อต้านหรือว่าอะไรผมนอกจากยอม ผมไม่มีแรงมากพอจะทำร้ายมันหรอกครับก็แค่บางเบาเท่านั้นแล้วผมก็กอดมันต่อ
“รู้แล้วๆ จะดูแลจะรับผิดชอบ เรื่องไปทัศนะศึกษาเดี๋ยวจะไปคุยกับอาจารย์มึงให้”
ผมสัมผัสให้ถึงไออุ่นของลมหายใจมันที่ละศีรษะไอ้เอียนก้มลงมาจูบที่เรือนผมของผมอย่างอ่อนโยน ก่อนจะผละออกจากตัวของผม มันถอดเสื้อโค้ชที่ใส่อยู่ให้ผมก่อนจะเดินลงจากเตียง
“มันจะตายไหม?” ผมแอบหันไปมองสภาพของมันที่นอนสลบแถมดูยับเยินมองไม่เห็นโครงความหล่อเดิมเลยทีเดียว เลือดอาบหน้าเต็มไปหมด
เละครับ!!!
“ห่วงตัวเองก่อนเถอะนะ เกือบได้เป็นเมียมันแล้วไงเท่าที่จำได้ถ้ากูไม่อนุญาตมึงก็ห้ามให้คนอื่นแตะต้อง แต่นี่นอนนิ่งให้มันกระทำอยากตายนักไงไอ้พายแรด!!!” แรกๆ เหมือนมันจะหนักใจแต่น้ำเสียงตอนท้ายๆ กลับตะโกนจนผมสะดุ้ง
“อย่ามาว่ากูนะ ไม่ใช่เพราะมึงเหรอที่ไปสร้างศัตรูเอาไว้จนกูต้องเจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้!” ผมเงยหน้าขึ้นไปมองมัน ไอ้เอียนเองก็หยุดเดินก่อนจะจ้องหน้าผมมันรั้งใบหน้าของผมเอาไว้ก่อนจะก้มลงมาจูบที่หน้าผาก
“ขวัญเอ่ย ขวัญมา เอียนเลวขอโทษนะครับพายแรด J
มันบอกผมอย่างอ่อนโยนก่อนจะจูบที่ปลายจมูกอีกครั้งผมรู้สึกดีจนพูดอะไรไม่ออกได้แต่ยิ้มให้กับมัน ก่อนที่ร่างทั้งร่างจะลอยขึ้นเพราะไอ้เอียนอุ้มผมเดินออกจากห้องนี้กลับไปขึ้นรถของมันที่จอดอยู่ด้านหน้า

ไอ้เอียนพาผมกลับมาที่คอนโดพอกลับมาถึงมันก็อุ้มผมมาวางที่เตียงพร้อมกับถอดเสื้อของมันที่ผมใส่อยู่ออก ไอ้บ้านี่เหมือนกำลังโกรธอะไรอยู่ก็ไม่รู้แต่ที่แน่ๆ สายตามันดูน่ากลัวชะมัดเลยละครับ
“อื้อมึงจะทำอะไรกูป่วยอยู่นะ” ผมดันร่างมันที่เข้ามากอดผมเอาไว้ซะแน่นให้ออกไป ผมไม่ได้รังเกียจเหมือนที่ไอ้ไม้มันทำหรอกนะ ผมแค่เหนื่อยและอยากพักผ่อนมากๆ เลยละครับ
“มึงกล้าให้มันทำรอยพวกนี้ซ้ำรอยกูเหรอ?” ไอ้เอียนเงยหน้าขึ้นสบตาผม ตะโกนออกมาแทบจะทันทีที่เห็นรอยแดงๆ ตามร่างกายของผมมีสีเข้มชัดเจนขึ้น
“กูสู้มันไม่ได้ทำไมต้องมาดุ กูป่วยอยู่นะ! ไม่ใช่เพราะมึงเหรอที่ทำให้กูได้รอยพวกนี้มานะ”

ตุบ!
ผมแหกปากไปก็เท่านั้นไม่เอียนไม่เห็นฟังเลยละครับ มันผลักผมจนล้มลงไปนอนกับเตียงอีกครั้งก่อนจะพลิกร่างผมจนนอนคว่ำหน้าติดที่นอน มันโน้มตัวลงมาพร้อมกับใบหน้าที่ซุกที่ตกซอกคอผมพร้อมทั้งกดจูบอย่างหนักหน่วง
“อื้อเจ็บ!” ผมร้องครางขึ้นทันทีเมื่อทั้งสองข้างก็กำผ้าปูที่นอนเข้ามากันจนแน่น ทำแบบนี้คิดจะลบรอยสินะฆ่ากันเถอะถ้าจะมาลบรอยตอนนี้ผมเหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว
!!!
“เอียนพายเจ็บ พอแล้วๆ อื้อเจ็บ” ผมร้องครางออกมาน้ำตาแทบจะไหล มันไม่ฟังที่ผมพูดเลยแถมยังกดจูบลงมาเรื่อยๆ ไล่ไปตามแผ่นหลังก่อนจะพลิกร่างของผมให้หันกลับมาเผชิญหน้ากับมัน ตอนนี้ผมร้องไห้จนน้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียว
L
มันก้มลงมาจูบซับที่แผงอกผมเรื่อยๆ ตามรอยพวกนั้น
“อะอึก ฮือๆ” ผมไม่ได้ห้ามแต่กลับร้องไห้แทน มือทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมาปิดใบหน้าของตัวเองเอาไว้ น้ำตาไหลมากมายเลยทีเดียว ผมรู้สึกเหมือนว่าไอ้เอียนจะหยุดการกระทำทุกอย่างลงเพราะลมหายใจของมันอยู่ในระดับใบหน้าของผม
“เอามือออกจากหน้าซะ”
“ไม่!” ผมร้องไห้สะอื้นตอบมันเสียงแข็ง ส่ายหัวไปมาไม่ยอมเอามือออกจากหน้าของตัวเอง จะเอาออกได้ยังไงในเมื่อตอนนี้ผมร้องไห้เหมือนเด็กเลยก็ว่าได้
“พายเอามือออกซะ!” มันเรียกผมน้ำเสียงเหนื่อยๆ แต่ผมก็ไม่ยอมท่าเดียว ความเงียบเกิดขึ้นผ่านไปสักพักหลังผมผมก็สัมผัสได้ถึงอะไรนุ่มๆ คล้ายกับริมฝีปากของไอ้เอียนแตะลงมาก่อนที่หน้าผากของเราสองคนจะแตะกัน ผมยอมเอามือออกจากหน้าจ้องตามันที่มองมา
“เอียนเลวกูเจ็บ!” มันก้มหน้าลงมาจูบซับที่ดวงตาทั้งสองข้างของผมอย่างอ่อนโยน ก่อนที่มือข้างหนึ่งจะเกลี่ยน้ำตาให้ผม
“ฟังนะ! กูก็ไม่รู้ว่าทำไมลงไปและไม่รู้ว่าทำไมต้องโกรธขนาดนี้เฮ้อ! กูคงบ้าไปแล้วแน่ๆ เลย” ไอ้เอียนเสยผมของมันขึ้นไปก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆ ผม ผมเอียงคอไปมองการกระทำของมันที่ดูเหมือนคนเสียสติ
“เอียน
“อย่าเรียกกูด้วยน้ำเสียงแบบนี้สิวะ กูไม่ค่อยปลื้มเลยรู้ไหม? หึหึ!!!
ไอ้เอียนบอกกับผมยิ้มขำมือหนาข้างหนึ่งยื่นมาขยี้หัวผมไปมา ก่อนจะเกลี่ยน้ำตาที่ยังไหลอยู่ออกให้
“กูขอโทษนะที่ทำให้มึงต้องมาเจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้” มันดึงผมเข้าไปกอดเอาไว้ซะแน่น
“แต่มันบอกว่ามึงไปแย่งของของมัน
“เฮ้อ! ถ้าหมายถึงยัยริต้าที่กูกอดละก็ ยัยนั่นน่ะเสนอตัวเองพอกูไม่เล่นด้วยคงจะไปพูดใส่ความกับไอ้ไม้” ถ้าคนๆ เดียวกันแสดงว่าตอนนั้นไอ้ไม้โกหกผมนะเหรอ
“แต่มันบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนเก่ามึง!” ไอ้เอียนผละออกจากผมก่อนจะลุกขึ้นนั่ง มันดึงผมให้ลุกขึ้นนั่งตามไปด้วย
“ทั้งชีวิตนี้มึงอยู่กับกูมานานแค่ไหนแล้ว?”
“ถามทำไม?”
“ตอบมาสิ
“ตั้งแต่จำความได้ จนถึงตอนนี้” เท่าที่ผมจำได้มันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ นั่นแหละ ผมนั่งจ้องหน้ามันไม่เข้าใจว่าถามแบบนี้ทำไม ไอ้เอียนยื่นมือมาขยี้หัวผมอีกครั้ง
“แล้วมึงเคยเห็นกูคบใครถึงขั้นเรียกว่าแฟนสักคนไหม?”
…………
ผมไม่ได้ตอบแต่ส่ายหัวเป็นคำตอบ เท่าที่จำได้ไม่เคยครับ!
“อืม! เพราะฉะนั้นผู้หญิงแบบยัยนั่นไม่มีทางได้เป็นแฟนกูหรอกนะ
“ทุกคนไม่เคยได้เป็นแฟนมึงหรอกนะ เลื่อนขั้นเป็นเมียหมดปล่อยได้แล้วกูจะไปอาบน้ำ!!!
สุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายอารมณ์เสียเอง ผมเป็นอะไร? ผมหึงใช่ไหมแม้จะไม่มีใครได้คบกับไอ้เอียนเป็นแฟนสักคน แต่คนเหล่านั้นก็ล้วนแล้วแต่เลื่อนขั้นแบบรวดเร็วทั้งนั้น!
“นี่ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนรักกูละก็ท่าทางแบบนี้กูคงคิดว่ามึงหึง!!!
L
ขาทั้งสองข้างมันหยุดชะงักทันทีที่ไอ้เอียนพูดจบ มึงลองมาเป็นกูดูไหมเอียน? แล้วมึงจะรู้ว่าเจ็บซ้ำๆ ซากๆ มันเป็นยังไง?
ผมเลือกที่จะไม่หันกลับไปแต่เดินเข้าห้องน้ำไปทันที หยุดเดินมองตัวเองผ่านกระจกม่านน้ำตาที่เคยหยุดไหลกลับไหลออกมาอีกครั้งจนได้มันเจ็บปวดเหลือเกินกับสิ่งที่ต้องเจอและรับรู้ในตอนนี้
“ฮือๆ ทำไมเจ็บปวดแบบนี้!” มือทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมาปิดหน้าอีกครั้งน้ำตาไหลไม่ยอมหยุด ผมอยากให้คืนนี้คือคืนสุดท้ายที่ผมจะร้องไห้เพราะต่อไปผมอยากเข้มแข็งบ้าง

หมับ!
ผมไม่รู้ว่าไอ้เอียนตามเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่? แต่ที่แน่ๆ มันกอดผมเอาไว้จากด้านหลัง ใบหน้าซุกลงมาที่ซอกคอของผมพร้อมๆ ทั้งกดจูบอย่างอ่อนโยน
“กูทำมึงร้องไห้หรือเปล่า?”
“ไม่กูอยากร้องเอง! กูเหนื่อยแล้วเอียนเราสองคนแยกกันอยู่ดีไหม?”
ผมค่อยๆ ปาดน้ำตาตัวเองทิ้งจ้องหน้ามันผ่านกระจกในห้องน้ำ ไอ้เอียนดูจะอึ้งไปนิดหน่อยกับคำพูดของผมเมื่อกี้ ใจจริงผมอยากให้มันเป็นแบบนี้แต่ส่วนลึกกลับบอกว่าผมไม่มีทางทำได้
“ไม่! ให้ตายยังไงก็ไม่แยกกูบอกแล้วนี่ว่ากูอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมึง” ยิ่งมันพูดมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น
“เพราะอะไรละเอียน! สักวันมึงกับกูก็ต้องไปคนละทางกันอยู่ดี
“กูรู้อดีตว่าเคยมีมึงเดินมาด้วยกัน แต่กูไม่รู้อนาคตว่ามึงจะเดินไปพร้อมกูได้อีกนานแค่ไหน? แค่ปัจจุบันนี้กูขอมีมึงเดินไปด้วยกันไม่ได้เหรอพาย” มันกอดผมเอาไว้ซะแน่นริมฝีปากจูบซับลงมาที่เรือนผม มือทั้งสองข้างของผมเองก็จับลำแขนของมันเอาไว้สุดท้ายผมก็ยอมแพ้ให้กับหัวใจตัวเอง
ยอมอย่างไม่น่าเชื่อ!!!
“ถ้าเราไม่ใช่เพื่อนกันถ้าตอนนี้คนที่ยืนกอดกูอยู่ไม่ใช่มึง! คำพูดเมื่อกี้กูคงคิดว่าถูกใครคนหนึ่งขอแต่งงาน
อดีตที่เราเคยเดินมาด้วยกัน
แต่อนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง
ขอแค่ปัจจุบันนี้ที่เรายังเดินไปด้วยกันก็พอ!!!
“หึ! ฝันไปเถอะกูไม่ยอมให้มึงแต่งงานหรอกนะ” มันกอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งหอมแก้มผม “ไปเถอะ เดี๋ยวกูเช็ดตัวให้มึงป่วยอยู่นะ”
“อือ” ผมครางออกมาเสียงแผ่วเบา เดินตามแรงจูงของมือหนา ไอ้เอียนอ่อนโยนเสมอแต่ทำไมละในเมื่อเราสองคนเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ผมอยากเห็นแก่ตัวและคิดว่ามันก็รักผมเหมือนกัน
ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมคงมีความสุขมาก L

“เอียนรีบๆ เช็ดสิวะ มันหนาวนะ
ไม่ใช่แค่หนาวแต่รู้สึกเขินยังไงก็ไม่รู้สิครับ เพราะตอนนี้ผมใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเองมันแปลกๆ นะถ้าจะมานั่งเช็ดตัวให้แบบนี้ถึงผมกับมันจะเคยเห็นอะไรต่อมิอะไรของกันและกันแล้วก็ตาม
“อ้าว! ไม่รวมเขินด้วยเหรอ”
“มึงอย่ามาปากดีได้ไหม? รีบๆ เช็ดสิ
“หึหึ! ใครกันแน่ปากดี
“อื้อไอ้เหี้ยอย่าจับสิมันจั๊กจี้” ไอ้เอียนแกล้งผมตลอดเวลาที่เช็ดตัวให้ ไม่ว่าจะจับหัวนมหรือแม้แต่ตรงนั้นผมอยากจะถีบมันให้ตกเตียงซะเหลือเกิน กว่ามันจะเช็ดตัวให้ผมเสร็จผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นมันก็เดินออกจากห้องไปหยิบยามาให้ผมกิน
“กินเสร็จก็นอนพักซะ” ผมรับยามากินก่อนจะใส่เสื้อผ้าที่มันหยิบมาให้ หลังจากเสร็จก็ล้มตัวลงนอนอากาศหนาวเหลือเกิน
“แล้วมึงละ?”
“กูจะไปอาบน้ำ” ผมพยักหน้าก่อนจะหลับตาลง แต่ผมไม่ได้หลับหรอกนะครับก็มันรู้สึกหนาวๆ ยังไงก็ไม่รู้สิขนาดไอ้เอียนเบาแอร์ให้ผมแล้วนะ แต่ที่ไหนได้มันกลับรู้สึกหนาวอย่างบอกไม่ถูก ผมพลิกตัวไปมาอยู่อย่างนั้นทั้งๆ ที่ตอนนี้ก็ยังหลับตาอยู่แท้ๆ ผ่านไปประมานครึ่งชั่วโมงไอ้เอียนก็ยังไม่ออกมาจากห้องน้ำสักที ชักจะเป็นห่วงแถมนอนไม่หลับผมเลยลงจากเตียงเดินไปห้องน้ำที่เข้าไปได้เพราะมันเองก็ไม่ค่อยล็อคประตูเหมือนกัน
เดินเข้ามาถึงก็เห็นว่ามันกำลังนอนแช่น้ำอยู่ในอ่าง แต่จะว่าไปนอนนิ่งไปไหม? ผมเดินเข้าไปหาเรื่อยๆ ก็เห็นว่ามันหลับ
“เอียน! เอียนตื่นสิ” ผมเขย่าแขนของมันแต่ดูเหมือนมันจะไม่ยอมตื่นสักที ทำไมน้ำในอ่างถึงแดงละใจไม่ค่อยดีแล้วสิครับ!
…………..…..
“เอียนตื่นสิ”
“อื้อ“มันร้องครางขึ้นมาก่อนจะค่อยๆ ลืมตาหันมามองหน้าผม ปากมันตอนนี้ซีดมากเลยทีเดียว
“เป็นอะไร? แล้วนี่เลือดหรือเปล่าบอกมาสิตอนที่สู้กับไอ้ไม้บาดเจ็บตรงไหนรึเปล่า?” ผมถามมันออกไปเป็นชุดเลยละครับ ไอ้เอียนเองก็ไม่ยอมตอบสักที
“สงสัยคงโดนมันแทงเอานะ อื้อเจ็บชะมัด!
“มึงบ้าหรือเปล่า? ทำไมไม่บอกกูละ ดูแลคนอื่นแล้วไม่ยอมดูแลตัวเอง มึงมันบ้าที่สุดเลยรีบลุกขึ้นมาจากน้ำเดี๋ยวนี้เลยนะ!
ผมใช้เวลาอยู่หลายนาทีกว่าจะพามันออกมาจากห้องน้ำและนั่งลงบนเตียง ไอ้เอียนโดนแทงเข้าที่เอวข้างขวา แผลอาจจะไม่ลึกมากนักแต่เหมือนเลือดจะหยุดไหลไปแล้วด้วยซ้ำจู่ๆ กลับมาไหลอีกทำไมก็ไม่รู้ผมแปลกใจนิดๆ แต่ก็นั่งทำแผลให้มันจนเสร็จ
“กินยาแก้ปวดก่อนนะ?” ผมบอกก่อนจะไปหยิบยามาให้มันกิน หลังจากนั้นก็ไปหยิบเสื้อผ้ามาให้มันแต่จะว่าไปเสื้อผ้ามันยังไม่ได้ซักด้วยซ้ำผมจึงต้องหาของตัวเองให้มันใส่ก่อนถ้าเกิดป่วยขึ้นมาก็แย่นะสิ เพราะตอนนี้สภาพผมก็แย่พอๆ กับมัน
“อื้อกูปวดหัวจังพายแรด” ผมเอื้อมมือไปปิดไฟที่หัวเตียงก่อนจะดึงผ้าห่มมาห่มให้กับมันพร้อมทั้งกอดมันเอาไว้ด้วย
“สุดท้ายคนป่วยก็ต้องมาดูแล เฮ้อ! ทำอวดเก่งไปได้
“บ่นเหรอ? กูแค่จะรับผิดชอบที่ทำให้มึงเจอเรื่องแย่ๆ นอนเถอะฝันดีนะพายแรด” มันกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้น ทุกคืนก่อนนอนมักจะเป็นแบบนี้ ผมมีความสุขนะแต่มักจะรู้สึกแย่เวลาที่มันทำตัวร้ายๆ ใส่ผม
“ฝันดีนะเอียนเลวกูรักมึงนะ! ประโยคแรกอาจพูดได้เต็มปากแต่ทำไมประโยคหลังผมถึงพูดได้แค่ในใจ
L
รักมึงที่สุดเอียนเลว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น