วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

PLEASE! #19 เหนื่อยเกินไปหรือเปล่าหัวใจ


PLEASE! 19
เหนื่อยเกินไปหรือเปล่าหัวใจ






พาย
มันผ่านมาหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ กับสิ่งเลวร้ายที่ผมต้องรับรู้ผมอยากคิดว่าเรื่องวันนั้นเป็นแค่ฝันไปแต่พอลืมตาขึ้นมาทีไรกลับไม่ใช่ และบางคืนที่ผมต้องนอนฝันร้ายพร้อมทั้งร้องไห้มันเจ็บปวดเหลือเกินผมแทบทนมองหน้าไอ้เอียนไม่ได้ด้วยซ้ำไปแต่มันกลับไม่ปล่อยมือ
ผมนั่งมองหน้าไอ้เอียนที่กำลังนอนหลับท่าทางของมันเหมือนจะเหนื่อยสุดๆ แต่กลับไม่บ่นสักคำแถมเมื่อคืนผมยังงอแงใส่และร้องไห้ด้วยเพราะจู่ๆ ก็ฝันถึงเรื่องนั้นขึ้นมากว่าจะได้นอนก็เกือบเช้า
มือยื่นมือของตัวเองไปลูบผมคนที่กำลังนอนหลับอยู่นึกยิ้มอย่างมีความสุขถ้าเรื่องร้ายๆ ไม่ย่างกรายเข้ามามือผมสั่นด้วยครับ
“มือสั่นไปนะพาย”
คนที่หลับอยู่จับมือผมเอาไว้จนแน่นก่อนจะลืมตา ไอ้เอียนตื่นแล้วงั้นเหรอตั้งแต่เมื่อไหร่กันทำไมผมถึงไม่รู้ตัวเลยละครับ
“ไม่ได้นอน แค่หลับตานะเพราะกลัวไม่ตื่นเวลามึงฝันร้ายหรือร้องไห้”
L
หมับ!
ผมฉีกยิ้มกว้างก่อนจะโผล่เข้ากอดคนที่นอนตะแคงข้างมองมาทางผมน้ำตาไม่อยากไหลหรอกครับแต่มันดันไหลซะงั้น ไม่ใช่เพราะเสียใจแต่มันไหลเพราะดีใจต่างหาก
“กลัว” ผมพูดขึ้นเสียงเบากอดมันไว้จนแน่น
“กลัวอะไร?”
“กลัวมึงจะหายไป กลัว
“ไม่ต้องพูดแล้ว ไม่ไปไหนโอเคนะ” ไอ้เอียนดันร่างผมออกก่อนที่มันจะลุกขึ้นนั่งมือหนายื่นมาตรงหน้าก่อนจะปาดน้ำตาให้อย่างอ่อนโยน
“วันนี้ไม่มีเรียนใช่ไหม?”
“อืมๆ” ผมพยักหน้าให้ก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ๆ ไอ้เอียนเองก็รั้งผมให้ขึ้นไปนั่งบนตักมันทันที
“งั้นกูเรียนเสร็จเราไปดูหนังกัน”
“ไม่อะ ดูที่ห้องไม่ได้เหรอ? แล้วอีกอย่างไหนว่านัดน้องมินไว้ไม่เห็นจะไปเลย” ผมเอียงหน้าก่อนจะเงยขึ้นไปสบตากับคนข้างกายไอ้เอียนกดจูบลงมาเบาๆ ที่ปลายจมูกผมทันทีเลยครับ
“ไล่ให้ไปจัง”
“เปล่าสักหน่อยก็แค่ไม่อยากให้มึงผิดสัญญา”
“น้องมินนะเลื่อนไปก่อน แต่เมียนี่ต้องดูแลดีๆ หน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ร่าเริงเลย” ผมรู้ว่าสิ่งที่ไอ้เอียนพยายามพูดก็เพื่อให้ผมรู้สึกดี แต่เหมือนผมจะแย่ลงยังไงก็ไม่รู้สิครับราวกับว่าหัวใจดวงนี้มันเหนื่อยเกินไปที่จะแบกรับแล้วไอ้เอียนละเหนื่อยอย่างผมหรือเปล่า
“ขอโทษนะ”
“เฮ้อ! เศร้าอีกแล้วบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าแค่เราสองคนก็พอ”
“ก็มัน” อยากจะเถียงนะครับแต่ไอ้เอียนกลับปิดปากผมเอาไว้ซะก่อน
“ไปอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวมาคุยด้วยใหม่” มันวางผมลงบนเตียงก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
ผมทำไม่ได้ที่จะไม่คิดอะไร แต่ทำไมไอ้เอียนถึงพยายามทำเหมือนไม่รู้อะไรเลยแบบนี้ละครับ ยิ่งมันทำแบบนี้ผมยิ่งเกลียดตัวเองเข้าไปใหญ่ราวกับว่าร่างกายดีมันไม่มีอะไรที่น่าจดจำอีกต่อไปแล้ว
ครืด ครืด
เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้นมาทุกอย่างเหมือนจะขาดหาย แต่ผมกลับสะดุ้งก่อนจะคว้ามันมาถือเอาไว้พอเห็นเบอร์คนที่โทรเข้ามาก็แทบกดตัดสายไม่ทันไอ้เก้าพยายามโทรมาหาผมไม่รู้กี่ร้อยสายแล้วแต่ผมกลับไม่รับแถมไอ้เอียนไม่รู้ด้วยครับเพราะผมไม่กล้าบอก
หลังจากที่กดตัดสายไปแล้วผมก็ปิดเครื่องทันทีเพื่อตัดปัญหา
ครืด ครืด
แต่ก็นะมันก็ยังไม่วายทำให้หัวใจของผมเต้นแรงอีกจนได้เมื่อโทรศัพท์ของไอ้เอียนดังขึ้นมาแทน ผมเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์ของไอ้เอียนที่ตั้งอยู่ตรงมุมหัวเตียงมาดูเบอร์ที่โทรเข้ามาดันไม่เมมชื่อทำไงละ?
กดรับจนได้สินะเพื่อเป็นเต็มใจ!!!
“ฮัลโหล” ผมกรอกเสียงไปตามสายทันทีหลังจากที่กดรับเรียบร้อยแล้ว
“พอเครื่องไอ้เอียนแล้วรีบกดรับเลยนะครับเมีย!!!
หัวใจแทบหยุดเต้นมือสั่นไปหมดเลยครับทำอะไรไม่ถูกด้วยซ้ำ แถมยังรู้สึกเจ็บใจเมื่อได้ยินเสียงของไอ้เก้าดังขึ้นมา
ทำไมผมไม่คิดว่าเป็นมันที่โทรเข้ามาละครับ?
…………………………..
“เงียบทำไมหรือกำลังดีใจอยู่” ผมสูดลมหายใจเข้าปอดเพื่อให้กำลังใจตัวเองก่อนจะทำเสียงแข็งเอ่ยถามมันออกไป
“มึงต้องการอะไร?”
“หึ! ถามได้ตรงดีนี่งั้นกูก็จะตอบว่ากูต้องการมึง”
“หึ! แค่เรื่องคืนนั้นอย่าเอามาคิดให้รกสมองไปหน่อยเลยเพราะมันไม่สามารถทำให้กูเดินไปหามึงได้หรอกนะคราวหลังไม่ต้องโทรมาอีกเพราะกูไม่อยากได้ยินเสียงมึง!!!
ติ๊ด

อะอึก ฮือๆ
ไม่เหลืออะไรแล้ว หมดแล้วความเข้มแข็งทำไมต้องมาเจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้ด้วยนะตอนที่อยากให้รักทำไมถึงไม่รัก แต่พอเลิกรักทำไมถึงทำกันแบบนี้เหมือนกำลังพยายามจะเอาชนะแต่รู้บ้างไหมว่ามันเจ็บปวดและทรมานมากแค่ไหน?
หมับ
“พอแล้ว เลิกร้องไห้ได้แล้ว”
ผมอยากให้ความทรงจำที่เลวร้ายมันหายไปจากชีวิตให้เร็วที่สุด แต่ดูเหมือนจะยิ่งแย่ลงถ้าหากผมยังเห็นหน้าไอ้เอียนอยู่ทุกวันแบบนี้
ความรู้สึกผิดทำให้ผมกลัว!!!
“อย่าทำเหมือนไม่รู้ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก” ผมผละออกจากอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นก่อนจะหันไปมองหน้า ไม่ใช่แค่ผมที่ร้องไห้แต่เพราะคนด้านหน้าก็ด้วยร่างกายไม่ได้ถูกชำระด้วยน้ำเลยด้วยซ้ำและเสียงที่ผมคุยโทรศัพท์เมื่อกี้มันก็คงได้ยินสินะ
“รู้แล้วจะช่วยอะไรได้นอกจากจะทำให้มึงแย่ลง”
“แล้วทำไมถึงทำเหมือนไม่รู้ละ” ผมเริ่มอาละวาด
“พาย!!!” ไอ้เอียนเองก็ด้วยมันขึ้นเสียงใส่ก่อนจะรั้งผมให้หยุดยืนอยู่นิ่งๆ แล้วมองหน้ามัน “ที่ทำแบบนั้นเพราะไม่อยากให้มึงคิดมาก กูนะเลิกคิดไปนานแล้วเพราะทุกวันนี้สิ่งเดียวที่กูคิดคือทำยังไงให้มึงมีความสุขก็เท่านั้นเอง”
“อะอึก ฮือๆ ทำไมต้องแคร์กูขนาดนี้ละเอียน”
“เพราะรักไงพาย คำๆ นี้มันไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายเลยด้วยซ้ำไป” มือหนายื่นมาตรงหน้าปาดน้ำตาให้ผมอยู่ตลอดเวลา
“ฮือๆ”
“เมื่อก่อนพายเคยเจ็บเพราะเอียนมาเยอะแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมถึงไม่พูดหรือแม้แต่ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นทั้งๆ ที่รู้และเห็นมาโดยตลอด”
“มันไม่เหมือนกันนะเอียน”
“ทำไมจะไม่เหมือนเพราะก่อนที่กูจะหยุด กูก็เคยนอนกับคนอื่นไปทั่วจนสุดท้ายลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่านอนแค่กับมึงคนเดียวตั้งแต่เมื่อไหร่?” แววตาแดงกร่ำของคนตรงหน้าทำให้น้าตาของผมไม่ยอมหยุดไหลสักทีผู้ชายอย่างไอ้เอียนที่พร้อมจะร้องไห้ไปกับผมงั้นเหรอ? ผู้ชายแบบนี้ใช่ไหมที่ผมอยากให้ยืนข้างๆ ตลอดไป
“ฮือๆ แต่มัน
“ถ้าพูดแล้วเจ็บจะพูดทำไม หยุดพูดแล้วเรามาเริ่มต้นกันใหม่ไม่ดีกว่าเหรอ?”
“แต่
“ก็บอกว่าหยุดพูด!
“นี่! ก็ฟังกันก่อนสิโว้ยยังไม่ได้พูดต่อเลยมาห้ามซะแล้ว แบบนี้จะรู้เหรอว่าพูดอะไร?” ผมร้องตะโกนโวยวายซะยาวเมื่อถูกขัดไม่ให้พูดไปถึงสองครั้งติดๆ ทั้งๆ ที่มันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะพูดอะไร
ให้ตายสิครับ!!!!
“อ้าวเหรอ?”
“ขำตายแหละฮืออออออออออ!” ทั้งยิ้มทั้งร้องไห้เหมือนคนบ้าเลยครับแต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นมาบ้างแล้วหลังจากที่เครียดมานาน
ไอ้เอียนเข้าใจแต่ผมนี่สิที่ไม่ค่อยเข้าใจตัวเองสักเท่าไหร่?

ผ่านหนึ่งหนึ่งชั่วโมงสรุปไอ้เอียนมันดันไม่ไปเรียนซะงั้นแถมข้ออ้างก็โคตรฟังไม่ขึ้นเลยครับนี่ถ้าไปเรียนยังทันเพราะมันมีเรียนสิบโมงเช้าเหลืออีกตั้งครึ่งชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาเรียน
“นี่ไม่ไปเรียนจริงเหรอ?”
“อะไรก็แค่อยากอยู่กับเมีย”
“ย้ำจังรู้แล้ว” ผมเดินไปนั่งข้างๆ มันที่โซฟาก่อนจะซบหัวลงที่ไหล่กว้าง
“ไม่ได้สิตำแหน่งนี้มีคนจ้องอยากได้เยอะ ต้องเก็บไว้คนเดียวและต่อไปนี้ห้ามออกไปไหนถ้าไม่มีกูนะ”
“ทำไมอ่ะ?”
“รู้สึกเหมือนออร่ามึงจะเปล่งประกายมากกว่าเดิม”
“เชี่ย!” ที่ด่าเพราะเขินผมยังนึกไม่ออกเลยว่าถ้าวันนี้ไอ้เอียนมันทิ้งผมไปอะไรจะเกิดขึ้นมาบ้างแต่ก็ขอบคุณที่มันไม่ไปไหนแถมไม่ยอมปล่อยมือจากผมอีกต่างหาก
“ขอบคุณนะ”
“หืม!!!!” ครางซะยางเชียว สงสัย แปลกใจหรือว่าดีใจกันเนี่ย “เรื่อง?”
“ก็รู้อยู่นี่ยังจะถาม” ผมพูดขึ้นลอยๆ ขยับเข้าไปใกล้ๆ มันมากกว่าเดิมช่วงเวลาแห่งความสุขเหมือนกำลังจะกลับมา
ทุกอย่างผ่านไปอย่างรวดเร็วในแต่ละวันเวลาหลังจากวันนั้นไอ้เก้าก็ไม่โทรมาอีกเลยผมก็ไม่สนใจมันอีกด้วยเหมือนกันเพราะสิ่งที่ผมรับรู้ได้ในตอนนี้ก็คือไอ้เอียนไม่ทิ้งผมไปไหนก็พอแล้ว

ทุกอย่างผ่านพ้นพอๆ กับการเรียนของผมที่เริ่มจะหนักขึ้นและเข้าช่วงสอบเทอมสุดท้ายมันควรจะฝึกงานไม่ใช่เหรอแต่ทำไมผมถึงไม่ต้องฝึกละ เลิกสงสัยและเรียนไปจนกว่าจะสอบเสร็จช่วงนี้ผมกับไอ้เอียนก็ไม่ว่างพอๆ กันนั่นแหละครับเพราะมัวแต่วุ่นวายอยู่กับการวิจัยและติดต่อเรื่องจบอีกมากมายกายกอง
จบไปจะหางานอะไรทำ? อันนี่คิดหนักแต่อิจฉาไอ้เอียนเพราะมันคงกลับไปดูแลกิจการที่บ้านดันเลือกเรียนมาตรงนี่ส่วนผมนะเหรอแหวกแนวซะ
-_-!!!
“เฮ้ยพายเย็นนี้พากูหาซื้อของหน่อยสิ” เสียงของไอ้พอเพียงตะโกนขึ้นมา ไม่รู้มันจะตะโกนทำไมทั้งๆ ที่เราก็อยู่ใกล้กันแค่นี้เอง
“ซื้ออะไรวะ?”
“ของขวัญให้ไอ้เต็มมันนะ”
“หืม! อย่างมึงเนี่ยนะซื้อของขวัญให้คนอื่นเป็นด้วย” ผมหันไปมองหน้ามันที่ยืนอยู่ตรงริมหน้าต่างของห้องเรียนวันนี้อาจารย์เลิกคลาสเร็วเวลาที่เหลือผมก็เลยเคลียร์งานที่ค้างคาแทนเพราะถึงยังไงวันนี้ไอ้เอียนก็เลิกเย็น
“เชี่ยอย่างกูแล้วทำไม”
“เชี่ยอย่างมึงก็น่ารักไง” ผมพูดจากวนประสาทมันไปอย่างนั้นแหละครับก่อนจะยิ้มให้และหันมาสนใจงานตรงหน้าต่อ
!!!
“เฮ้ยพายมีคนฝากของมาให้” จู่ๆ เพื่อนรวมห้องก็ร้องเรียกชื่อผมซะดังพร้อมทั้งกล่องเล็กๆ ในมือ
“อะไรวะ?” ไม่ใช่เสียงผมหรอกแต่เป็นไอ้พอเพียงที่รีบกรูเข้ามาหาผมทันทีพร้อมทั้งแย่งกล่องนั้นไปถือเอาไว้ “จากผัวมึงรึเปล่า”
“พ่องปากดี! เอามานี่” ผมว่าก่อนจะรีบแย่งกล่องที่ไอ้พอเพียงถืออยู่มามีการ์ดติดอยู่ด้วยครับ แค่เห็นลายมือผมก็จำได้แล้ว
กูขอโทษ กูคิดถึงมึงนะ
“ฝากไปคืนเจ้าของด้วย” ผมไม่รู้หรอกว่าในกล่องนั้นมีอะไรอยู่ แต่อย่างน้อยผมก็ไม่อยากรับมันเอาไว้เพราะผมเกลียดคนที่ส่งมาให้
“อ้าวทำไมวะ?”
“ไม่ต้องถาม เอาไปคืน”
“เออๆ” ไอ้คนที่รับของฝากมารีบเดินออกจากห้องไปทันทีส่วนไอ้พอเพียงก็เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าผมก่อนจะจับมือทั้งสองข้างของผมเอาไว้จนแน่นแววตาของมันที่มองหน้าผมมุ่งมั่นมากๆ เลยครับ
“บอกมาว่าใครส่ง”
“อย่าไปสนใจเลย ตอนนี้กูทำงานเสร็จแล้วมึงจะไปซื้อของไม่ใช่เหรอ?”
“แต่
“ถ้าไม่รีบกูเปลี่ยนใจนะ” ผมรีบพูดดักคอไอ้พอขึ้นมาซะก่อนที่มันจะได้พูดต่อเพราะดูเหมือนว่าถ้าผมยังไม่ได้ตอบคำถามมันก็พร้อมจะถามผมได้ทุกเมื่อเหมือนกันนอกซะจากจะทำให้มันลืมๆ ไปซะบ้าง

ห้างฯ
ผมไม่รู้ว่ามันต้องการจะซื้ออะไรให้ไอ้เต็มเป็นของขวัญวันเกิดแต่ที่แน่ๆ เชี่ยนี่เดินเลิกของมาเกือบสองชั่วโมงแล้วครับทำเอาผมแทบขาลากไปเลยทีเดียว
TwT
“นี่เมื่อไหร่มึงจะเลือกได้วะ?” ผมหยุดเดินก่อนจะแหกปากถามมันจนหลายๆ คนที่เดินผ่านไปมาต้องหันมามอง ก็ตอนนี้ผมงอแงเหมือนเด็กสุดๆ ไปเลยนี่ครับ
“เดี๋ยวสิ”
“มึงเดี๋ยวมาเกือบยี่สิบร้านแล้วนะไอ้เวร”
“ไอ้นี่ปากดี เออๆ ไปนั่งพักก่อนก็ได้ ร้านเค้กไหมเดี๋ยวป๋าเลี้ยงเอง” พอเห็นว่าผมจะไม่เดินตามมันก็รีบลากผมให้เดินไปทันทีเลยครับก่อนจะสั่งๆ เค้กมาเพื่อเอาใจ แต่ขอบอกว่าของหวานแค่นี้ไม่สามารถทำให้ผมหายเหนื่อยได้หรอกก็เล่นเดินเข้าเดินออกเป็นว่าเล่น
“กูถามอะไรหน่อยเหอะ ผีบ้าตัวไหนเข้าสิงมึงให้ซื้อของขวัญให้ไอ้เต็มแล้วนี่วันเกิดมันเมื่อไหร่?”
“เหอะนา” เฉไฉไม่ยอมตอบแถมยังกินเค้กกลบเกลื่อนอีกต่างหากครับ
“ตอบ!
“เชี่ยพายโหดวะ” มันวางช้อนลงก่อนจะนั่งจ้องหน้าผมยิ้มแหย่ๆ ให้ท่าทางแบบนี้ไม่น่าไว้ใจเลยครับ
“เดือนหน้า!!!
“ไอ้เอีอื้อ”
“เฮ้ย! อย่าส่งเสียงดังสิกูอายคน” พอผมจะร้องแหกปากด่ามันไปไอ้พอเพียงก็รีบลุกขึ้นยืนก่อนจะยื่นมือของมันมาปิดปากผมเอาไว้
ขอบอกครับว่าท่าทางแบบนี้มันชวนน่าสนใจมากกว่าที่ผมร้องตะโกนโหวกเหวกโวยวายอีกครับ -_-!
“อ่อย อือ (ปล่อยมือ)” ผมจับมือมันที่หนายังกว่าตรีนตุ๊กแกออกจากปากของตัวเองกว่าจะหลุดทำเอาเหนื่อยครับ
“อย่าทำหน้าโหดสิว่ะ ก็กูเห็นมึงเครียดๆ ไม่ร่าเริงเลยอยากพามาเที่ยวแถมกลับไปก็เหงาเพราะไอ้เอียนยังไม่เลิกเรียน”
ตอนแรกก็กะจะโกรธมันอยู่หรอกครับแต่พอเห็นความหวังดีที่ดูเหมือนจะทำร้ายร่างกายผมของมันก็เริ่มใจอ่อนปรับสีหน้าให้ดูสบอารมณ์ลงมาหน่อยก่อนจะตักเค้กเข้าปากเพื่อระบายอารมณ์แทน
“กินเสร็จไป
“ไม่ไปแล้วกูจะกลับห้อง”
“ครับๆ พี่ขอโทษ เดี๋ยวจะไปอยู่เป็นเพื่อนจนกว่าไอ้เอียนจะเลิกเรียนละกัน”
“ก็ดี!
ไอ้พอเพียงจิกหน้าใส่ผมทันทีเลยครับ ผมสิที่ต้องเป็นฝ่ายทำหน้าแบบนั้นเพราะวันนี้โดนมันต้มจนเปื่อยเชียวแถมยังพามาเดินให้เหนื่อยโดยที่ไม่ได้อะไรติดมือกลับบ้านสักอย่างนอกจากอิ่มท้องและอ้วนเพราะกินเค้กไปเยอะ
!!!
หน้าคอนโด ก่อนที่จะเดินขึ้นไปด้านบนพนักงานตรงเคาน์เตอร์ก็เรียกผมขึ้นมาซะงั้นร้อยวันพันปีไม่เคยจะเรียกผมเลยต้องบอกให้ไอ้พอรอที่ลิฟต์ก่อนที่ตัวเองจะเดินไปหาพนักงานคนดังกล่าว
“มีอะไรหรือเปล่าครับ”
“มีคนฝากช่อดอกไม้ไว้ให้ค่ะ” เธอบอกก่อนจะยื่นช่อดอกกุหลาบสีขาวให้กับผมพอเห็นการ์ดเท่านั้นแหละครับผมแทบหุบยิ้มก่อนจะกล่าวขอบคุณและเดินไปหาไอ้พอเพียงที่ยืนรออยู่
“เฮ้ย! ใครให้อีกว่ะช่วงนี้มึงจะเสน่ห์แรงไปนะแล้วไอ้เอียนรู้ไหมเนี่ย”
“รอแป๊บ” ผมหันซ้ายหันขวามองไปรอบๆ เพราะรู้สึกราวกับว่ามีใครจับตามองอยู่ก่อนจะไปสะดุดเข้ากับทางขึ้นบันไดหนีไฟ ผมเดินตรงไปทางนั้นทันทีพอๆ กับคนที่แอบมองผมหลบอยู่

ปัง!
พอเดินมาถึงผมก็รีบผลักประตูเข้าไปทันที สายตาประสานเข้ากับคนที่ยืนรอผมอยู่ก่อนแล้วเหมือนมันตั้งใจจะให้เป็นอย่างนั้นผมมองหน้าไอ้เก้าก่อนจะแสยะยิ้มที่มุมปากแสดงออกว่าตอนนี้ผมโอเคสุดๆ ทั้งๆ ที่ในใจเต้นแรงเป็นบ้า

ตุบ!!!
ดอกกุหลาบสีขาวช่อโตถูกผมปาใส่หน้ามันเต็มๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ๆ พร้อมทั้งเหยียบมันจนละเอียด
“ถ้าต้องการแบบนี้กูก็จะจัดให้บอกไปแล้วนี่ว่าอย่ามายุ่งกับกูอีก!!!!!” พูดจบผมเดินถอยหลังจะออกมาจากที่ตรงนี้แต่แขนข้างหนึ่งกลับถูกรั้งให้หยุดเดินก่อนที่มันจะออกแรงผมให้หันหน้ากลับไปเพื่อปะทะกัน
“กูขอโทษ”
“ปล่อย!” ผมเน้นเสียงต่ำก่อนจะกระชากมือจนหลุด
“ทำยังไงมึงถึงจะยกโทษให้ ในเมื่อ
“ต่อให้พยายามมากแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์เพราะมึงทำลายความไว้ใจทุกอย่างที่กูมีให้จนหมดสิ้นแล้ว” ผมร้องตะโกนอย่างเหลืออดก่อนจะค่อยๆ ถอยหลังออกมาไอ้เก้าเองก็เดินเข้ามาหาผมอยู่เรื่อย
“พาย”
“ไปให้พ้นๆ จากชีวิตกูสักที”
“ทำไมถึงไม่เป็นกู ทั้งๆ ที่มึงรักกู
“อย่าให้กูต้องย้ำว่ากูรักเอียนและมั่นใจว่ารักมากกว่ามึงด้วยซ้ำไป!!!” ไอ้เก้าพยายามจับมือผมเอาไว้ แต่ผมกลับกระชากออกมาก่อนจะเดินออกจากห้องนี้แต่สิ่งที่ทำให้หัวใจต้องเจ็บปวดก็เกิดขึ้นอีกจนได้สินะ
เอียน เต็มใจ พอเพียง
ทุกคนมองหน้าผมกันหมดแต่ผมกลับไม่กล้าที่จะมองหน้าใครนอกจากจะเลือกเดินหนีแต่ไอ้เอียนกลับคว้าแขนผมเอาไว้พร้อมทั้งออกแรงกระชากให้กลับเข้าไปหาตัวแล้วกอดผมไว้จนแน่น
“กลับไปซะก่อนที่กูจะหมดความอดทน!” มือหนาของไอ้เอียนบีบที่ต้นแขนของผมไว้จนแน่น พอๆ กับที่ผมไม่กล้าสบตาใครนอกจากจะซบหน้าลงที่อกของมันแล้วร้องไห้สะอื้น
“ต่อให้พวกมึงจะวิ่งหนียังไงก็ไม่มีทางทิ้งความจริงที่เป็นอยู่ได้หรอก เพราะถึงยังไงกูก็เป็น

ผัวะ!!!
ไอ้เอียนรีบปล่อยมือที่กอดผมเอาไว้ก่อนจะต่อยหน้าไอ้เก้าจนมันล้มลงไปนั่งกองกับพื้นเลือดกรบปากไปเลยทีเดียว ยังไม่พอครับเพราะไอ้เอียนก้มหน้าลงไปกระชากคอเสื้อไอ้เก้าพร้อมทั้งคำพูดที่ทำเอาผมอึ้งไปเลยทีเดียว
“กูไม่สนว่ามึงจะทำระยำอะไรกับเมียกูบ้าง แต่สิ่งเดียวที่กูสนคือพายยังเป็นเมียกูและอยู่กับกูก็พอแล้ว ถ้าไม่อยากตายก็ไสหัวไปให้พ้นๆ หน้าพวกกูซะ เพราะกูเองก็พร้อมจะฆ่าทุกคนที่คิดจะแย่งเมียกูได้เหมือนกัน”
อึ้งเหอะพูดมาเต็มแถมไม่สนใจด้วยว่าใครจะยืนอยู่บ้างพอพูดจบก็รีบดึงผมออกมาจากที่ตรงนั้นทันที ในลิฟต์ผมยืนประสานมือของตัวเองไว้จนแน่นได้ยินถึงระดับลมหายใจของไอ้เอียนเลยทีเดียว ส่วนไอ้พอกับไอ้เต็มไม่ได้ตามมาด้วยสงสัยจะกลับไปแล้วเพราะเหตุการณ์ระหว่างผมกับไอ้เอียนมันดูน่ากลัวยังไงก็ไม่รู้สิครับ

หมับ!
ไม่ทันได้พูดอะไรกันสักคำลิฟต์ก็ถูกเปิดออกก่อนที่ไอ้เอียนจะกระชากผมให้เดินตามมันกลับไปที่ห้องผมนิ่งเงียบตลอดทางจนเราสองคนมายืนอยู่ในห้องกว้างๆ
“โธ่โว้ย! Xxx” ไอ้เอียนอาละวาดคว้างปาข้าวของที่ใกล้มือตกพื้นเต็มไปหมดพร้อมกับคำสบถ ท่าทางของมันดูโหดจนผมนึกกลัวและตัวสั่นไปเลยทีเดียวพยายามอย่างมากไม่ให้น้ำตาไหลออกมา
“ขอโทษ”
“จะมาขอโทษทำไม ที่อาละวาดแบบนี้ก็เพราะโกรธตัวเองต่างหาก” ผมเงยหน้าขึ้นไปสบตากับมันทันทีเมื่อคำพูดประโยคนี้จบลง
“เอ๋!!!
“โกรธที่ช่วยอะไรมึงไม่ได้เลยมันน่าเจ็บใจชะมัด เป็นแบบนี้แล้วอยากจะฆ่าไอ้เวรนั่นให้ตายจริงๆ เลย” ไอ้เอียนเริ่มคุ้มคลั่งอีกแล้วจนผมต้องกล้าที่จะเดินเข้าไปหามันและกอดมันเอาไว้
“กูโอเคแล้ว”
“อย่าร้องไห้อีกนะ ต่อไปนี้ถ้าจะร้องก็ต้องร้องเพราะเอียนเลวคนเดียวเข้าใจไหมพายแรด”
“อือๆ เข้าใจแล้ว”
แค่นี้สินะที่พวกเราเข้าใจกัน
แล้วแค่นี้มันพอจริงๆ หรือเปล่ากับความเข้าใจที่มีและปัญหาอีกมากมายที่ต้องเจอ
หัวใจผมเหนื่อย แต่คงไม่เหนื่อยเท่าผู้ชายคนนี้ที่กำลังแบกรับทุกอย่างเอาไว้เพื่อผมและผมก็ไม่เคยคิดด้วยว่าไอ้เอียนจะทำได้ถึงขนาดนี้ มันน่าแปลกใจจริงๆ ครับ
J



*ประกาศๆ
ต่อไปน่าจะอัพเอียนพายในบล็อคนี้ เนื่องด้วยไม่ล่มแน่นอนช่วงนี้ธัญวลัยมีปัญหาบ่อมาก และอีกอย่างเค้ากลัวว่าจะไม่มีเวลาตอบคำถาม(ถ้ากลับไปอยู่บ้าน)

*ส่วนเรื่องที่ให้ส่งเมล์มาอ่านตอนนี้คงไม่ต้องแล้ว
ประเด็น คนอยากอ่านก็เป็นที่น่าพอใจจนเค้ายิ้มแก้มปริแระ กล้าๆ กลัวๆ จะอัพซะด้วยซ้ำไป...
แต่ขอบคุณมากนะคะที่คอยติดตามและให้กำลังใจ รับรองว่าตอนจบไม่มาม่าหรอก อิอิ ^____________^

ถ้าไม่เป็นการรบกวนหรือยุ่งยาก เม้นๆ ให้เค้าอ่านกันบ้างนะ...

จุ๊บๆๆๆ

BY.แป้งเปียก

16 ความคิดเห็น:

  1. คุณพระ เกลียดไอ้เก้ามากๆบอกเลยยยย
    รอตอนต่อไปนะค่ะ

    ตอบลบ
  2. เมื่อไหร่คู่นี้จะแฮปปี้อ่ะ สงสารพาย ร้องไห้จนช้ำหมดแล้ววววว

    ตอบลบ
  3. เมื่อไหร่คู่นี้จะแฮปปี้อ่ะ สงสารพาย ร้องไห้จนช้ำหมดแล้ววววว

    ตอบลบ
  4. ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกดร่ามม่าแบบสงสารเอียน สงสารพาย กว่าจะรักกัน กว่าจะเข้าใจกัน
    แต่พอเจอเหตุการแบบนี้ทำให้รักเอียนเลยอ่ะ เอียนมั่นคงมากจริงๆ พายก็เข้มแข็งเร็วๆนะ

    ตอบลบ
  5. เอียนนนนนนนนนนนนนนน..><

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. เกลียดไอ้เก้าที่สุด!!!!!! พายสุ้ๆนะแล้วทุกอย่างจะผ่านไป เอียนขอบคุณนะที่อยู่ข้างๆพาย

    ตอบลบ
  8. เอียนน่ารักมากกกกกกก เอียนพายจงเจริญ

    ตอบลบ
  9. สงสารหัวใจของทั้งพายแล้วก็เอียน..TT

    ตอบลบ
  10. ชอบค่ะสนุก น่าติดตาม

    ตอบลบ
  11. เมื่อไรมันจะจบสักที ร้องจนเหนื่อยแล้วนะ
    เอียนสุดยอดเลย ทำได้ดีมากๆไๆๆ
    ถ้ามีแฟนที่พยายามทำให้เราแบบเอียนบ้างสักนิดคงจะดี

    ตอบลบ
  12. คนอ่านเริ่มจะเหนื่อยแทนตัวละครแหละ เมื่อไหร่ปัญหามันจะจบสักที จะได้มีความสุขระหว่างครอบครัวสักที ไรท์เตอร์อย่ารังแกรีดเดอร์ขนาดนี้เลย ทรมานแทนเอียนกับพาย

    ตอบลบ
  13. งื้ออออย้ายไปไว้ไหนก็จะตามไปอ่านนนน

    ตอบลบ
  14. พาย เอียนสู้ๆๆ

    ตอบลบ
  15. สู้สู้ นะค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  16. ว่าแล้วทำไมไม่อัพสักที พอหาอีกที่มาอยู่เว็บนี่สะนี้
    เอียนสู้ๆ ทำให้พายกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้นะ

    ตอบลบ