วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

PLEASE! #2 ไม่เข้าใจ!



PLEASE! 2
ไม่เข้าใจ!





“งั้นเหรอ?”
มันคือคำพูดที่สามารถทำให้ผมอึ้งได้ทันทีเมื่อเงยหน้าขึ้นไปมองตามเสียงนั้นก็เห็นว่าไอ้เอียนยืนยิ้มหราหน้าตาโคตรจะร้ายกาจ เป็นแบบฉบับที่ผมโคตรจะเกียจเลยครับเพราะมันทำให้ผมยิ่งรักไอ้เอียนมากขึ้นทุกวัน
“มะมาได้ยังไง!
ติดอ่างเล็กน้อยเมื่อเห็นหน้ามันจังๆ ไอ้เอียนไม่ได้ตอบคำถามผม แต่มันกลับยื่นหน้าเข้ามาจนปลายจมูกของเราติดกัน ผมได้กลิ่นเหล้าจากลมหายใจของมันงั้นแสดงว่าไอ้เอียนอยู่ที่นี่นานแล้วนะสิ
“คนไหนวะ? ผัวมึง!
[O_O!]
มันเจ็บมากกับคำถามนี้ไอ้เอียนยิ้มขำเหมือนไม่รู้สึกอะไรแต่นั่นทำให้ผมรู้สึกแย่ ผมผลักหน้ามันออกไปก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกมาจากผับ
น้ำตาแทบไหลกับคำถามของมัน!
“กูเกลียดมึงที่สุด” น้ำตามันอยากจะไหลแต่ผมกลับกลั้นมันเอาไว้ก่อนจะรีบเดินไปให้ไกลจากผับนี้ที่สุด แล้วไอ้ป้ายรถเมล์มันอยู่ตรงไหนละเนี่ย? ตาลายจนจะมองไม่เห็นอะไรแล้ว
L

หมับ!
ผมเดินออกมาจากผับไม่ได้และก็ไม่ไกลมาก แขนข้างหนึ่งก็ถูกรั้งให้หยุดก่อนจะถูกแรงกระชากให้ร่างผมหันกลับไปหาคนที่ดึงเอาไว้ไอ้เอียนจับแขนผมและบีบแรงๆ จนรู้สึกเจ็บ ผมขมวดคิ้วเข้าหากันนิ้วหน้าด้วยความรู้สึกเจ็บที่ต้นแขนตัวเอง
“ปล่อย!
เน้นเสียงสูงแต่ไอ้เอียนไม่ยอมทำตาม
“ไอ้เหี้ย! กูบอกให้ปล่อย” มันเอาแต่จ้องหน้าผมสายตาที่มองมาก็กวนประสาทซะเหลือเกิน หรือเพราะผมเมากันแน่ถึงคิดว่ามันกำลังยั่วโมโหผมอยู่
“เฮ! จะรีบไปไหนวะ? แล้วไหนละผัวมึง” ตอนนี้ผมอยากต่อยหน้ามันมากๆ เลยครับ แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือมันจับแขนผมไว้และผมเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเมาแน่นอน
“กูจะรีบไปหาผัว เพราะงั้นก็ปล่อยซะ!
ผมอยากจะร้องไห้กับปากร้ายๆ ของมันเหลือเกินไม่รักกู กูไม่ว่าแต่ทำไมต้องพูดจาใจร้ายกับกูแบบนี้ละเอียน
“หึ!” เอียนไม่ยอมปล่อยมือออกจากแขนของผมแถมท่าทางของมันยังแสดงออกอย่างชัดเจนว่ารังเกียจกับคำพูดของผมเมื่อกี้
“แรดอีกตามเคย!

เพี๊ยะ!!!
ผมตบหน้ามันด้วยมือข้างที่ว่างอยู่และแรงพอที่จะให้คนตรงหน้าหันไปตามแรงได้ด้วย
ทำไมผมต้องตบแต่ที่ผมตบหน้ามันก็เพราะอยากให้มันได้สติ
มันไม่ปล่อยมือผมแถมยังออกแรงบีบหนักกว่าเดิมจนผมรู้สึกเจ็บ  ผมจ้องหน้ามันอย่างไม่พอใจแต่คนอย่างไอ้เอียนคงไม่รู้สึกอะไร จู่ๆ มันก็กระชากผมเข้าไปหาก่อนจะประกบปากลงมาจูบ มันเป็นจูบที่รุนแรงและใจร้ายมากๆ มันจูบเหมือนว่ารังเกียจผม เหมือนอยากทำร้ายก่อนจะกัดเข้าที่ริมฝีปากจนผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นคาวเลือดของตัวเอง น้ำตามันไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว
วันนี้และตอนนี้ วินาทีนี้ไอ้เอียนกำลังทำให้ผมเจ็บปวดอย่างมากมายเลยทีเดียว
มันถอนริมฝีปากออกไปก่อนจะกระซิบที่ข้างๆ หูของผม!
“อย่าร่าน! กูเท่านั้นที่กดมึงได้คนเดียว” น้ำตามันไหลออกมาอย่างเจ็บปวดที่สุดเลยครับ ผมยืนนิ่งอยู่นานก่อนจะเรียกสติของตัวเองกลับมาพยายามผลักคนตรงหน้าให้ออกไปห่างๆ แต่ไอ้เอียนกลับไม่ยอมมันรั้งผมเข้าไปกอดเอาไว้
ทำไมสวรรค์ไม่เห็นใจให้ใครเดินผ่านมาบ้าง! ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ
“ปล่อยกูไอ้สัด! ร่างกายนี้ของกู ต่อให้กูจะไปร่านที่ไหนมันก็สิทธิ์ของกู ไม่ใช่แค่มึงที่มีสิทธิ์แตะต้อง แต่กูจะให้คนอื่นแตะต้องด้วย
อื้อ
ไอ้เอียนก้มลงมาจูบผมอีกครั้งแถมครั้งนี้ยังรุนแรงกว่าเดิมจนรู้สึกเจ็บไปหมด สัมผัสจากลิ้นร้อนๆ ที่พยายามจะสอดแทรกเข้ามาผมทำทุกอย่างเพื่อขัดขืนแต่ก็ไม่สำเร็จเมื่อมือข้างหนึ่งของมันกำลังบีบปลายคางของผมเพื่อให้อ้าปากรับสัมผัสจากมัน
“ปล่อย! ไอ้เหี้ย!” มันปล่อยให้ผมมีลมหายใจแค่ชั่วพริบตาก่อนจะประกบปากลงมาจูบอีกครั้ง ผมพยายามทุกอย่างเพื่อให้หลุดพ้นแต่มันก็ไม่สำเร็จจนผมต้องยอม
ยอมแบบน่ารังเกียจ!!!
“ฮือๆๆๆๆ”
ผมร้องไห้อย่างกับคนบ้า และนั่นก็ทำให้ไอ้เอียนได้สติผละออกไปร่างทั้งร่างที่อ่อนปวกเปียกร่วงลงไปกองกับพื้นทันที ผมก้มหน้าร้องไห้อยู่อย่างนั้นไม่คิดจะอายมันด้วยซ้ำ
L
“พาย” ไอ้เอียนนั่งยองๆ ตรงหน้าผม “กูขอโทษ!
“ฮือๆ ไปตายซะ! กูเกลียดมึงไอ้เหี้ยเอียนไอ้เลว!” ผมผลักมันก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งออกมา แต่ขาทั้งสองข้างของผมมันไม่แรงเอาซะเลย มันไม่ยอมวิ่งแถมมันกำลังจะล้ม
ผมปล่อยตัวไปตามเรี่ยวแรงที่ขาดหายหลับตาโดยไม่คิดด้วยซ้ำว่าถ้าล้มลงไปจะเจ็บมากแค่ไหน?

หมับ!
ในขณะที่ผมกำลังจะล้มลงไปแขนของใครบางคนก็คว้าเอวผมเอาไว้ได้ทัน ก่อนที่แขนอีกอย่างหนึ่งจะสวมกอดตามพร้อมกับเสียงกระซิบที่ข้างๆ หูของผม
“พายเอียนขอโทษ!
L
มันไม่ได้ทำให้ผมดีใจเลย แต่มันทำให้ผมเกลียดตัวเองที่รู้สึกดีไปกับคำขอโทษแสนอ่อนโยนนี้ทั้งๆ ที่เมื่อกี้มันเพิ่งทำร้ายผมด้วยการกระทำและคำพูด
“ฮือๆ มึงจะมาสนใจทำไมกูก็แค่เพื่อน!” ต่อให้ต้องเจ็บแค่ไหนก็ควรย้ำเตือนให้ตัวเองได้สำนึกว่าผมมีสิทธิเป็นได้แค่เพื่อนของมันเท่านั้น
“เพราะมึงคือเพื่อน กูถึงสนใจ!
แล้วถ้ากูเป็นคนอื่นมึงจะทำร้ายกูแบบนี้ไหม? มันก็แค่คำพูดที่อยู่ในใจไม่ได้ถามออกไป ฝืนยิ้มอย่างเจ็บปวดพร้อมกับน้ำตาที่ไม่ยอมหยุดไหล
ผมจะต้องเจ็บกับคำว่าเพื่อนไปอีกนานแค่ไหน?

[เอียน]
วันนี้หลังจากที่คุยไลน์กับไอ้พายเสร็จ พอมันบอกว่าจะไปหาผัวผมก็นึกเซ็งขึ้นมาจับใจแต่ดีอย่างที่ไอ้เต็มใจมันโทรตามผมให้ออกไปดื่ม พอไปถึงเหมือนสวรรค์จะเป็นใจแฮะเพราะผมเจอไอ้พายที่นั่น ตอนแรกก็กะจะเข้าไปทักแต่พอเห็นว่ามันกำลังนั่งดื่มอยู่กับเพื่อนผมเลยปล่อยไปก่อนพอไอ้พอเพียงเมาถูกลากออกไปเท่านั้นแหละครับ ผมรีบไลน์ไปกวนประสาทมันทันทีทั้งๆ ที่มันไม่ยอมอ่านไลน์ผม!
แต่คำตอบของมันทำให้ผมนึกอยากจะแกล้งมากขึ้นไปอีกอยู่กับผัวแต่กูเห็นมึงนั่งเมาอยู่คนเดียว!!!
พอเดินเข้าไปทักมันผมก็ถามหาใครอีกคน สีหน้าไอ้พายไม่พอใจมากครับก่อนที่มันจะเดินออกไปจากผับผมก็วิ่งตามออกไปกวนประสาทต่อผมนึกสนุกแต่ท่าทางของไอ้พายนี่สิครับแปลกๆ
ผมทำมันร้องไห้!!!
แถมผมยังด่ามันว่าร่าน พอผมรู้ว่ามันจะง่ายให้คนอื่นแตะต้องร่างกายของตัวเองผมกลับนึกหวงขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ผมกับมันก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแถมเราสองคนก็มีอะไรกันด้วยความรู้สึกอยากปลดปล่อย
หรือผมคิดผิดครับ!!!
มันจะไม่แย่ขนาดนั้นถ้าไอ้พายไม่โกรธผมมากถึงขั้นบอกว่าเกลียดผมตอนนี้รู้สึกอึ้งไปเลยครับจนต้องวิ่งตามไปง้อและขอโทษมัน!
พายเอียนขอโทษ!’
ผมไม่เคยแทนตัวเองว่าเอียนกับใครนอกจากไอ้พายคนเดียว และผมจะทำก็ต่อเมื่อรู้สึกว่ามันโกรธผมจริงๆ ผมปากร้ายแถมเลวอีกต่างหากแต่ไอ้พายก็ไม่เคยเกลียดผมได้จริงๆ หรอกครับ
แล้วตอนนี้ผมก็กำลังแบกมันกลับมาคอนโด สภาพหลังจากร้องไห้ก็เมาหลับไปใบหน้าขาวเนียนยังคงมีคราบน้ำตาอยู่ ผมวางมันลงบนเตียงก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำกลับมาอีกทีพร้อมผ้าชุบน้ำหมาดๆ
“อื้ออย่ามายุ่ง!” มันบัดมือผมน้ำเสียงที่แสดงออกมาคือกำลังรำคาญ สายตาคู่เล็กค่อยๆ ตื่นขึ้นมามองผม ไอ้พายลุกขึ้นนั่งก่อนจะจ้องหน้าผม
“ไอ้เหี้ย!
ที่ผมยอมให้มันด่าขนาดนี้ก็เพราะผมผิดและผมแกล้งมันแรงไปหน่อยแต่ถ้าพ้นคืนนี้ไปมึงตาย!!!
“เออ! กูเหี้ยเพราะงั้นก็อยู่เฉยๆ ไอ้เหี้ยอย่างกูจะเช็ดตัวให้มึงเพื่อไถ่โทษ!” ยื่นมือไปหมายจะเช็ดหน้าให้แต่ไอ้พายแรดกลับบัดมือผมออกก่อนจะลุกขึ้นยืน มันถอดเสื้อออกเผยให้เห็นผิวขาวๆ ที่มีรอยจ้ำแดงๆ จากฝีมือผมก่อนที่เสื้อตัวนั้นจะลอยมาตกบนหัวผม
“กูจะอาบน้ำ!” มันเดินเซไปหน้าห้องน้ำ สภาพแบบนั้นไปไม่ถึงก็ล้มพนันกับผมไหม?
1
2
สะ

โอ๊ย!
ผมพูดถูกใช่ไหม? ไอ้พายล้มลงไปกองกับพื้นทั้งๆ ที่เดินอีกประมานสองก้าวมันก็จะเข้าไปในห้องน้ำได้แล้วแท้ๆ
“อื้อเจ็บ!
มันยันตัวเองลุกขึ้นนั่งหันหน้ามาทางผมสายตาคู่เล็กริบหรี่จ้องมองอย่างหาที่พึ่ง
“เอียน! พายอยากอาบน้ำ

โป๊ก!
ผมเดินเข้าไปหาไอ้พายที่นั่งจ้องผมด้วยสายตาที่ยั่วยวนสุดชีวิตก็แน่ละมันเมานี่ครับ ต้องเรียกสติด้วยการเขกกบาลซะเลย
“โอ๊ย! ทำอะไรเนี่ยเจ็บนะ” น้ำเสียงของมันอ่อนลงมองหน้าผมก่อนจะแบนปากใส่แบบเด็กๆ
“นี่ไอ้แรด! คราวหลังอย่าอ้อนใครแบบนี้อีกละ” ผมอุ้มมันขึ้นมาก่อนจะพาเดินเข้าไปในห้องน้ำ วางไอ้พายลงตรงขอบอ่าง
“ทำไม?” มันตั้งคำถามจ้องหน้าผมสายตาเลื่อนลอยชะมัด
“เดี๋ยวกูอดใจไม่ไหว ฮาๆๆๆๆ”
“ไอ้เหี้ย!” ขนาดเมายังแหกปากด่าผมได้อีกครับ แต่คำตอบเมื่อกี้ของผมมันใช่แบบนั้นจริงๆ เหรอ
ผมถอดเสื้อผ้าของตัวเองทิ้งไปก่อนจะเดินลงไปนั่งในอ่างพร้อมทั้งกระชากร่างเล็กของไอ้พายให้ตามลงมาด้วย ตอนนี้สภาพมันกับผมก็เปลือยด้วยกันทั้งคู่อารมณ์นะมีแต่มันเมา เกี่ยวกันไหม?
“สระผมให้หน่อยสิ!” ไอ้พายพูดก่อนจะหันหลังให้ผม
“แค่อาบน้ำ!” ผมว่าก่อนจะหยิบสบู่มาถูตามตัวให้กับมัน แต่ไอ้พายกลับปัดมันออก ไอ้แรดนี่ดื้อชะมัดเลยครับ
“สระผม!
“ถ้าป่วยขึ้นมา! กูจะฆ่ามึง” ผมหยิบยาสระผมขึ้นมาก่อนจะบีบใส่มือแล้วขยี้หัวไอ้พาย มันนั่งนิ่งเลยทีเดียวครับ
เวลาเมามันมักจะบอกให้ผมสระผมให้กับมัน พอตื่นเช้ามาตัวก็ร้อนจี่ทันทีลำบากผมที่ต้องดูแลมันอีกแบบนี้ใช่เรื่องเหรอ?
นั่งสระผมให้ไอ้พายแรดสักพักผมก็ล้างหัวให้มันพอจับร่างเล็กตรงหน้าให้หันกลับมาปรากฏว่ามันหลับไปซะแล้วทั้งๆ ที่เมื่อกี้ยังแหกปากด่าผมอยู่เลย ผมรีบอาบน้ำให้ตัวเองแล้วก็มันก่อนจะอุ้มออกไปแต่งตัว ผมแค่หาเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ๆ มาใส่ให้มันเท่านั้นเช็ดผมให้แห้งก่อนจะจัดที่จัดทางให้มันนอน
.
.
.
ผ่านไปสองชั่วโมง!
ผมก็ยังนอนไม่หลับแต่ไอ้พายแรดกลับหลับไปแล้วนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่อย่างนั้นทั้งๆ ที่ข้างกายผมมีไอ้พายแรดนอนอยู่แท้ๆ ก็เพราะมันนอนอยู่ข้างๆ นี่แหละครับผมถึงได้นอนไม่หลับ
“อื้อ” เสียงคนข้างๆ ครางออกมาก่อนที่มันจะนอนตะแคงหันมาหาผมใบหน้าหวานใสหลับเหมือนเด็กไม่รู้เรื่องรู้ราว ขาข้างหนึ่งก็พาดมาที่ขาของผม
มึงช่วยระวังหน่อยได้ไหม? ลูกกูยิ่งอยู่ไม่สุข
ตั้งสติให้ดีก่อนจะยกขาของมันออกไป แต่ไอ้พายแรดกลับพาดกลับมาถ้ากูทนไม่ไหวขึ้นมามึงก็อย่ามาโทษกันนะ
อดและทน!
ขาข้างหนึ่งไม่พอตามมีอีกข้างนึกออกไหมว่าจะเป็นแบบไหน หัวมันหันไปอีกทางส่วนขาทั้งสองข้างก็พาดมาที่เอวของผมแต่มีข้างหนึ่งที่อยู่ใกล้ลูกผมจนเกินไป แถมขามันโคตรขาวก็บอกแล้วว่าผมแค่ใส่เสื้อให้มันเท่านั้น พอยกขาขึ้นมาแบบนี้เสื้อก็ถกขึ้นไปจนจะโผล่ออกมาอยู่แระ
พรึบ!
ผมดึงผ้าห่มมาปิดร่างของมันเอาไว้เพื่อระงับสติอารมณ์ของตัวเอง
พรึบ!
“อื้อร้อน!
“ไอ้แรด! กูจะทนไม่ไหวอยู่แล้วนะ” พ่นเสียงใส่หน้ามันแต่ไอ้พายแรดกลับไม่สนใจเพราะมันหลับอยู่
“อัลไล! คือทนทนเหมือนควายคือพายแรด ฮี่ๆๆๆ”
=_=!
ผมลุกขึ้นนั่งเปิดไฟหัวเตียงมองหน้าไอ้พายแรดที่เอาแต่พูดจาประโยคเมื่อกี้อย่างงงๆ คือมันเมาแล้วละเมอใช่ไหมครับ
“อัลไล! คือทน ทนเหมือนควายคือพายแรด!
!!!!
“อัลไล! คือทน
“อัลไล! คือกูทนไม่ไหว แล้วจับมึงปล้ำทั้งๆ ที่นอนเมาแล้วละเมอพูดจาประสาทแดก!!!!
ผมกระชากตัวไอ้พายแรดให้ลุกขึ้นมานั่งมันปรี่ตามามองขมวดคิ้วแปลกใจ ผมไม่สนโลกอยู่แล้วนี่ครับกดจูบที่ริมฝีปากของมันอย่างกับคนบ้าที่หิวกระหาย จูบกระชากวิญญาณเลยก็ว่าได้ ไอ้พายแรดดิ้นไปมามือทั้งสองข้างก็ตีหลังผมไปมา พอมันจะอ้าปากประท้วงผมก็ได้จังหวะสอดลิ้นเข้าไปทันที มันขัดขืนอยู่ได้ไม่นานก็สมยอมอย่างว่าง่าย
“อื้อ” มันครางออกมาเสียงหวานเชียวครับ นี่แหละที่ทำให้ผมติดใจและไม่เคยพอกับมันสักที
“อ๊ะ!” ผมผละริมฝีปากออกมาก่อนจะเลื่อนไปกัดหูของมันเพื่อหยอกล้อเพราะไอ้พายแรดบ้าจี้ เสร็จผมก็กดจูบแรงๆ ที่ต้นคอของมันจนเกิดเป็นจ้ำแดงๆ อีกจนได้สินะ
“งื้อออออออ! เอียนเลวเจ็บ!
มันร้องห้ามก่อนจะผลักผมให้ออกไป แต่ผมกลับกอดมันไว้ซะแน่น
“กูเตือนหลายครั้งแล้ว แต่มึงเสือกยั่วทำไม” ผมผลักมันให้ล้มตัวลงไปนอนกับเตียงก่อนจะขึ้นไปนั่งคร่อมเอาไว้ ไอ้พายแรดตื่นเต็มตามองผมสายตาวิ้งๆ ยั่วยวนสุดใจ ยามใดมันเมายามนั้นมันโคตรน่าฟัด
“ยั่วอะไร!
“ยั่วอารมณ์กู
“ปล่อยกูจะนอน!
“แต่กูจะเอา!
“เอียนจะนอน!” เกลียดชะมัดน้ำเสียงหวานยามที่เรียกชื่อผมเพราะอยากอ้อน และไม่รู้ทำไมผมถึงยอม
หรือเพราะคำว่าเพื่อนมันค้ำคอ มากกว่าคำว่าอยากกดพายแรด!
“นอนไปสิ
“แล้วมึงอ่า!” มันจ้องผมรอฟังคำตอบ แต่ผมไม่ตอบกลับก้มลงไปกดจูบปากมันอีกครั้งคนที่บอกผมว่าจะนอนแต่ทำไมตอนนี้ถึงสมยอมว่าง่ายจังเลยครับ

เฮ้ย!
จูบกับมันอยู่ดีๆ ผมไม่ทันได้ตั้งตัวไอ้พายแรดก็ผลักผมจนล้มลงไปนอนราบกับเตียงก่อนที่มันจะเป็นฝ่ายขึ้นมานั่งคร่อม
“คืนนี้ขอนอนอย่างเดียวได้ไหม!
“เฮ้อ!!!
ผมถอนหายใจอย่างเซ็งโลกมากๆ เลยครับ ที่มันยอมให้ผมจูบง่ายๆ เมื่อกี้ก็เพราะอยากให้มันจบแค่จูบเท่านั้น
“เอียน!
“เออ! นอนไปดิ” ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมต้องการแต่ต้องยอมเพราะมันคงเหนื่อยและอยากนอนจริงๆ แน่
จุ๊บ///
ไอ้พายแรดก้มลงมาจูบที่หน้าผากของผมเหมือนว่าผมเป็นเด็ก ก่อนที่มันจะนอนลงข้างๆ แขนเล็กข้างหนึ่งโอบกอดผมเอาไว้ก่อนที่ใบหน้าเล็กจะซุกเข้ามาผมตะแคงข้างหันไปมองมันก่อนจะเอื้อมมือไปปิดไฟหัวเตียง
สรุปคืนนี้ก็จบแค่จูบ
แต่ไม่รู้ทำไม? ผมถึงนอนหลับได้อย่างว่าง่ายทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมพยายามแทบตายก็ไม่หลับหรือเพราะไอ้พายแรดนอนกอดผมกันแน่นะ
“เฮ้อ! ถ้าไม่มีมึงข้างๆ นอนกอดกูแบบนี้มันจะเป็นยังไงวะ”
ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมสมองถึงคิดแบบนี้ แต่ถ้าวันนั้นมาถึงจริงๆ ผมคงนอนไม่หลับแน่นอนครับ
งงตัวเอง!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น