วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

PLEASE! #14 หน้าที่ของเมียที่ดี


PLEASE! 14
หน้าที่ของเมียที่ดี





“เฮ้ย! เจ้าลูกชายมาตั้งแต่เมื่อไหร่?”
เสียงพ่อผมทักทายขึ้นมาหลังจากที่เห็นไอ้เอียนโผล่หน้าออกมาจากห้องของผมเป็นคนแรกของเช้าวันนี้
“เมื่อคืนครับ แต่พ่อหลับไปแล้ว” อย่าแปลกใจเพราะมันชอบเรียกพ่อแม่แบบนี้รวมไปถึงแม่ด้วย แถมพี่พีเองก็ดูจะเข้าขากับมันมากกว่าผมซะอีกพี่มันยังเคยบอกเลยว่ามีไอ้เอียนเป็นน้องชายน่าจะดีกว่ามีผม ดูที่พูดเข้า =_=!
“งั้นเหรอ? แล้วนี่ไม่สบายหรือเปล่าทำไมหน้าซีดๆ ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวดูแลตัวเองด้วยน่ะ”
แมะ!
ถ้าพ่อผมจะเป็นห่วงไอ้เอียนขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ลูกชายตัวเองยืนหัวโด่อยู่ด้วยแท้ๆ
“ครับ! แล้วนี่พ่อจะไปไหนแต่เช้า”
“ธุระน่ะแม่เสร็จรึยังเนี่ย?” พ่อตอบไอ้เอียนก่อนจะตะโกนเรียกแม่ที่อยู่ในห้องซะดังลั่นบ้านเลยละครับ
“เสร็จแล้วๆ รีบจริง! อ้าวลูกชายแม่มาตั้งแต่เมื่อไหร่จ๊ะลูก”
“อย่าไปยุ่งเรื่องของเด็กๆ เค้าเลย รีบไปดีกว่าก่อนจะไม่ทัน” พ่อรีบลากแม่ออกไปจากบ้านทันทีทำเอาผมกับไอ้เอียนงงไปเลยละครับ

แอด///
เสียงประตูห้องของพี่พีถูกเปิดออกมาผมก็รีบลากไอ้เอียนออกไปจากที่ตรงนี้ทันทีเพราะเบื่อที่จะตอบคำถามพี่มัน แต่ที่ไหนได้กลับไม่ทันสายตาของพี่พี
“เอียน!!!
น้องชายตัวเองก็อยู่ด้วยแท้ๆ แต่ทำไมทุกคนทำเหมือนรักไอ้เอียนกันหมดเนี่ย? ไม่เข้าใจโลกเลยครับ
“ครับ”
“มาตั้งแต่เมื่อไหร่?” คำถามเดิมๆ ทำไมไม่ออกมาพร้อมกันจะได้รู้ไปเลย
“เมื่อคืนครับ”
“แอบย่องเหรอเรา” พี่พีพูดหยอกล้อไอ้เอียนแต่ทำให้ผมหน้าแดงซะงั้นจนต้องเบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากเจอคำพูดจาแซวๆ ของพี่ชาย
“ทำนองนั้นครับ”
“ไอ้สัด!!!!!” ผมพูดขึ้นลอยๆ แต่ไอ้เอียนคงจะได้ยินเพราะมันอยู่ใกล้ผมที่สุดแล้วละครับ
“แล้วนี่จะกลับกรุงเทพฯ กันกี่โมง”
“คงเย็นๆ น่ะครับ” ผมยืนฟังไอ้เอียนกับพี่พีคุยกันอยู่นานสองคนนี้ทำเหมือนผมไม่มีตัวตนเลยละครับทั้งๆ ที่เรายืนกันสามคนแท้ๆ พอคุยเสร็จพี่พีก็ขอตัวออกไปดูงานที่ไร่ ในบ้านเลยเหลือแค่ผมกับไอ้เอียนสองคน
!!!
ฮัดชิ้ว
เสียงจามของไอ้เอียนดังขึ้นมาขณะที่เราสองคนกำลังนั่งกินข้าวด้วยกัน ผมเงยหน้าขึ้นไปสบตากับมันสีหน้ามันดูไม่ค่อยดีเลยละครับ
“หนาวไหม? กลับกรุงเทพฯ วันจันทร์กันดีมั้ยมึงจะได้พักผ่อน”
“กลับวันนี้แหละ วันจันทร์มึงมีเรียนนี่” มันว่าก่อนจะก้มหน้ากินข้าวต่อ แต่ผมกลับลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบเสื้อกันหนาวมาให้มันใส่แทน ของพี่พีนะผมไปขโมยสองคนนี้ตัวพอๆ กันน่าจะใส่ด้วยกันได้
“ขาดอีกวันไม่เป็นอะไรหรอก อาการมึงดูไม่ดีขึ้นเลย”
ตอนผมผลักมันตกน้ำท่าทางน้ำจะเย็นมากแน่ๆ ไอ้เอียนถึงได้ไข้กินแบบนี้สำนึกผิดแทบไม่ทันไม่คิดว่ามันจะเป็นไข้กับอีแค่ถูกผมผลักตกน้ำ
“พายกูโอเค” ไอ้เอียนเริ่มขึ้นเสียงเหมือนว่าจะรำคาญที่ผมพูดมาก
“คนเป็นห่วงผิดด้วยเหรอ?”
“อย่าทำหน้างอแงได้มั้ย? รู้แล้วว่าเป็นห่วงแต่มันดูเสียฟอร์มยังไงก็ไม่รู้ที่จู่ๆ ก็ดันไม่สบายเพราะตกน้ำ เฮ้อ! -_-!!” คราวนี้ไอ้เอียนกลับถอนหายใจออกมาซะยาว ที่แท้ก็กลัวเสียฟอร์มและพูดจาใจร้ายใส่เพื่อกลบเกลื่อน
“ชิส์! กลับวันนี้ก็ได้ เดี๋ยวจะดูแลเพื่อไถ่โทษ”
“ก็แน่อยู่แล้ว มันหน้าที่ของเมียนี่”
“หุบปากไปเลย!!!” ผมรีบออกปากสั่งก่อนที่มันจะพูดมากกว่านี้เพราะกลัวใครจะมาได้ยิน แต่ใครละเพราะถึงยังไงเราก็อยู่กันแค่สองคนเองครับ
“อย่าลืมนอนกอดด้วยละ?”
“รู้แล้วโว้ย!!!!!
>///////////////////<
ยิ่งมันพูดมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเขินมากเท่านั้น ให้ตายสิครับ J

เหมือนมันจะเป็นทริปสุดมันส์ที่ผมได้กลับบ้านและหาข้อมูลมาทำรายงาน แต่ที่แน่ๆ ผมไม่ได้ถ่ายรูปมานะสิเพราะไอ้เอียนคนเดียวเลย!!!!!
งื้อออออออออออออ L
หลังจากที่กลับมาถึงคอนโดผมก็จัดของและทำความสะอาดห้องส่วนไอ้เอียนก็นอนป่วยเหมือนคนใกล้ตายอยู่บนเตียงตอนนั่งเครื่องมันก็ต้องใส่ผ้าปิดจมูกเอาไว้ด้วย ผมกลัวว่ามันจะไปแผ่เชื่อบ้าใส่คนอื่นเค้า
อิอิ!!!
จัดห้องเสร็จเรียบร้อยก็เดินเข้าครัวเตรียมอาหารกับยาไว้ให้มันกินพรุ่งนี้ไอ้เอียนมีเรียนแต่สภาพของมันคงไปไหนไม่รอดหรอกครับ
“พายเอียนหิวน้ำ”
ผมรีบหันไปหาไอ้เอียนที่เดินออกมาจากห้องทันที สภาพของมันดูโทรมมากๆ เลยละครับ
“ออกมาทำไม?” ผมเดินเข้าไปหามันช่วยพยุงให้เดินมานั่งที่โซฟา
“มึงไม่อยู่ในห้อง”
“ทำกับข้าวอยู่”
“ขอน้ำหน่อย” มันว่าผมพยักหน้าก่อนจะเดินไปหยิบน้ำมาให้มันดื่ม แต่ก็ไม่ลืมวัดไข้มันในแบบที่ไอ้เอียนมักทำกับผมบ่อยๆ ก็คือแตะหน้าผากกัน
“จุ๊บ -/////- ตัวไม่ร้อนเท่าไหร่แล้วนี่?” ผมจุ๊บหน้าผากมันก่อนจะยิ้มให้แล้วนั่งลงข้างๆ หยิบรีโมตมาเปิดทีวีให้มันดูถ้าไล่ให้ไปนอนคงไม่ไป
“พายต้นไม้กูอะ จะตายยังว่ะ?”
จู่ๆ ไอ้เอียนก็โพลงออกมาแถมยังรีบลุกขึ้นไปจากโซฟาเดินไปที่ระเบียงผมเลยต้องรีบวิ่งตามมันไปด้วย
“อากาศเริ่มหนาวทำไมใส่เสื้อบางขนาดนี้” พอออกมาด้านนอกเจอลมแรงๆ ผมก็ออกเสียงดุใส่ไอ้เอียนทันทีเลยละครับ
“ขอน้ำมารดต้นไม้หน่อยสิ” มันไม่ฟังที่ผมพูดแถมยังสั่งอีก ผมเลยเออออไปตามมันเดินไปหยิบน้ำมาให้มันรดต้นไม้ผมชักจะคิดอะไรดีๆ ออกแล้วสิครับ
“เอียนฝากถ่ายรูปตอนดอกมันบานหน่อยสิ”
“จะเอาไปทำอะไร?”
“ส่งอาจารย์! ยังไม่ได้ถ่ายรูปเลยเพราะมึงป่วย”
“อืมได้” ไอ้เอียนว่าก่อนจะหันไปสนใจต้นไม้ของมันต่อผมยืนยิ้มมองมันที่ดูจะสนอกสนใจต้นไม้ตรงหน้าเป็นพิเศษ
“รู้มั้ยต้นกล็อกซีเนียมันมีความหมายด้วยน่ะ” ไอ้เอียนลุกขึ้นยืนก่อนจะหันมามองหน้าผมขมวดคิ้วสงสัยปากมันซีดมากเลยครับ ตอนป่วยก็ดูเหมือนเสือสิ้นลายไปเลยทีเดียวน่ารักไปอีกแบบ
“รักแรกพบ
พูดจบผมก็หันหลังให้มันกำลังจะเดินเข้าไปด้านในแต่ไอ้เอียนกลับรั้งผมเข้าไปกอดเอาไว้จากด้านหลังซะก่อน กอดแน่นมากๆ เลยด้วยครับ J
“จะบอกว่ารักกูตั้งแต่เกิดแล้วไง?”
“หลงตัวเองก่อนจะรักมึงกูก็รักคนอื่นมาแล้วน่ะ!
“หึ! กำลังหวานอยู่ดีๆ จะไปพูดถึงมันทำไมหรือเพราะมึงยังไม่ลืม”
มันบอกแล้วปล่อยแขนที่กอดเอวผมเอาไว้ออกไปไอ้เอียนเดินเลี่ยงมาหยุดยืนอยู่ข้างๆ ผมนิ่งเม้มปากเข้ามากันจนแน่นแถมยังรู้สึกเจ็บอีกต่างหาก
ผมก็แค่พูดเล่นทำไมมันต้องจริงจังขนาดนี้ด้วย สีหน้าดูก็รู้ว่าโกรธขนาดไหน?
“ไม่ใช่อย่างนั้นน่ะ”
“แล้วมันอย่างไหน? ถึงยังไงมึงก็รักมันก่อนกู”
“เอียนL ผมเรียกชื่อมันเสียงแผ่วก้มหน้านิ่งไม่กล้าสบตาเลยทีเดียว ตกลงโกรธหรือหึงแต่ถ้าทั้งสองอย่างก็ดีใจอยู่หรอก แต่ก็ไม่อยากทะเลาะกับมันอยู่ดี
“วันนี้เราคงคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว”
มันว่าก่อนจะเดินออกไปแต่มีเหรอที่ผมจะปล่อยให้มันออกไปง่ายๆ รีบวิ่งเข้าไปกอดมันเอาไว้จากด้านหลังทันที
“อย่าเดินหนี ถ้ามึงเดินหนีชาติหน้าเราก็คุยกันไม่รู้เรื่องหรอก!!” ผมว่าฟุบหน้าลงกับแผ่นหลังของมันไอ้เอียนไม่ได้ขัดขืนหรือพยายามที่จะเดินจากไปหากแต่มันกลับยืนนิ่งอยู่กับที่ไม่ไปไหนเลยละครับ
มีเพียงลมหายใจที่ส่งเสียงดังอยู่ในขนาดนี้กับหัวใจของผมที่เต้นแรงเพราะรู้สึกผิด
……………………………….” หลังจากที่เงียบกันอยู่นานไอ้เอียนก็ไม่ยอมปริปากพูดอะไรออกมาสักคำเหมือนมันพยายามจะตั้งสติให้ใจเย็นๆ ลง
“รักมึงน่ะ”
ผมว่าแล้วกอดมันแน่นขึ้น ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ และอีกอย่างเรื่องที่ว่ามันก็ผ่านมาหลายปีแล้วแถมตอนนี้ผมก็รักไอ้เอียนไปแล้วด้วย
“ไม่อยากฟัง” เล่นตัวชะมัดคนเค้าตั้งใจจะง้อดีๆ แต่ดันพูดจากวนประสาท
“จะบอก รัก รัก รัก รัก แล้วก็ระอื้อ”
ผมพูดคำว่ารักไม่ทันจบทุกอย่างกลับเกิดขึ้นมาเร็วเหลือเกินไอ้เอียนหันกลับมาก่อนจะกดจูบลงไปที่ปากของผมหนักๆ จนฟันของมันกระทบเข้ากับปากของผมรู้สึกทันทีว่าเจ็บแต่พอนานไปรสจูบนี้กลับอ่อนโยนจนผมแทบละลายหายไปตรงหน้ามันไอ้เอียนไม่ได้ลุกล้ำอะไรมากไปกว่าหยอกล้อกับปากของผมด้านนอก แต่นั่นก็ทำให้ผมขาดอากาศหายใจได้เหมือนกัน
แค่กๆ
หายใจติดขัดทันทีหลังจากที่เป็นอิสระจากจูบของมัน ก้มหน้าต่ำเหมือนว่าไอ้เอียนขโมยลมหายใจของผมไปเลยละครับ L
“ถ้ามึงไม่สบายก็อย่ามาโทษกูละกัน!” พูดจบก็เดินหายไปเลยอยากจะบ้าตายจะโกรธอะไรรุนแรงขนาดนี้
=_=! สับสนครับ
พอตั้งสติได้ลมหายใจเริ่มดีขึ้นผมก็วิ่งเข้ามาด้านในเดินไปหาไอ้เอียนที่นั่งอยู่ตรงโซฟาเพื่อง้อมันงอแงเหมือนเด็กแต่ก็รักเหอะ
“เอียน” ขยับเข้าไปนั่งใกล้เรียกชื่อมันแต่ไอ้เอียนกลับเงียบและเฉยมากสนใจแต่หน้าจอสี่เหลี่ยมตรงหน้ามากกว่าผมซะอีก
ขบกรามเข้าหากันจนแน่นนึกแค้นที่มันไม่สนใจผมแต่จะไปโกรธมันก็ไม่ได้อีกเพราะผมทำให้มันโกรธอยู่
เจอวิธีง้อของพายแรดเป็นไง?
พรึบ!
ผมกระโดดขึ้นไปนั่งบนตักมันทันทีไม่ทันระวังแทบตกลงมาดีน่ะที่ไอ้เอียนไหวตัวทันคว้าเอวของผมเอาไว้แต่กลับมองหน้าผมด้วยสายตาไม่พอใจ
“อย่าทำแบบนี้ได้มั้ย? ง้อน่ะ” มือทั้งสองข้างยกขึ้นก่อนจะกอดคอคนโกรธเอาไว้ก้มหน้าเข้าไปหาจนหน้าผากของเราแตะกันลมหายใจของคนไข้สัมผัสกับร่างกายผมจนรู้สึกร้อนไปทั้งตัวเลยละครับ
………………………………” มันไม่ได้พูดอะไรแค่นั่งสบตาผมนิ่งๆ เท่านั้นเอง
“พายรักเอียนคนเดียวดีกันน่ะ”
จุ๊บ -//////////////////-
ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้กว่าเดิมกดปากจูบมันเบาๆ ก่อนจะถอยห่าง แต่ไอ้เอียนกลับเงียบและทำตัวเหมือนหุ่น
“ลุก!!!!!!” จู่ๆ มันก็ขึ้นเสียงใส่ผมจับเข้าให้ที่สะโพกพยายามจะดันผมให้ลุกขึ้นแต่ผมกลับขืนเอาไว้
“ไม่ลุก!
“กูบอกให้ลุก!!!!!!!” ไอ้เอียนขึ้นเสียงใส่ผมอีกครั้งขบกรามแน่นจ้องหน้าผมเหมือนอยากจะกินเลือดกินเนื้อเลยละครับ
“ไม่!!!!!!!!” คราวนี้ผมตอบเสียงแข็งตะโกนใส่หน้ามัน
“อยากตายไงถ้ามึงไม่ลุกกูแข็งตายแน่ๆ ฮึย!” ไอ้เอียนว่ากัดฟันเข้าหากันจนได้ยินเสียงผมเองก็เหวอไปนิดหน่อยกับคำพูดเมื่อกี้
“อะไรแข็ง”
“ที่มึงนั่งทับอยู่ไง อย่ามาโทษว่าเป็นความผิดกูถ้ามึงไม่สบายขึ้นมาเพราะกูเตือนมึงแล้ว”
“เฮ้ย!” ผมแทบจะกระโดดลงจากตัวของมันไม่ทันแต่ก็น่ะไม่ทันจริงๆ นั่นแหละครับเพราะไอ้เอียนคว้าเอวของผมเอาไว้ก่อนจะกดลงกับโซฟาที่เรานั่งกันอยู่เมื่อกี้เสียงทีวีก็ยังคงดังอยู่ส่วนผมกับมันก็เหมือนจะฆ่ากันเลยทีเดียว
“มึงต้องทำให้กูหายอยาก”
“ไอ้สัดถ้าอยากก็ไประงับเอาเองดิ กูไม่อยากติดไข้มึง”
“กูจะพยายามไม่จูบมึงก็แล้วกัน”
“ขี้โกงไอ้เหี้ยไม่เอา!!!!
“แต่กูจะเอามึงอยากเริ่มก่อนทำไม?” มันว่าจ้องหน้าผมหน้าตาเฉยก่อนจะก้มหน้าลงมาเรื่อยๆ จนลมหายใจร้อนๆ ของมันสัมผัสกับใบหน้าของผมรู้สึกร้อนผวาไปหมดทั้งตัวเลยก็ว่าได้
“ไหนว่าจะไม่จูบก้มหน้าลงมาหาพ่องมึงสิ” ทำไมวันนี้ผมปากดีใส่ไอ้เอียนจังเลยครับแต่ที่แน่ๆ ทำยังไงก็ได้ให้รอดจากน้ำมือของมัน
“พ่องมึงดิพายแรด ก็จะกัดให้คอขาดเลย”
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!
มันทำอย่างที่พูดเอาไว้จริงๆ เพราะไอ้เอียนกดจูบลงมาที่ซอกคอของผมจนแทบจะขาดจริงๆ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่มันย้ำอยู่อย่างนั้นจนผมรู้สึกทรมานแทบขาดใจ
อื้อ///
ครางทำไมไอ้พายแรดเดี๋ยวมันก็ได้ใจไปต่อจนเสร็จหรอกฮือๆ ไม่น่าเลยทำไมร่างกายต้องสมยอมให้มันตลอดเวลาแบบนี้น่ะเนี่ย
“ชอบละสิ”
“ชอบบ้านมึงสิ หยุดเล้าโลมได้แล้ว” ผมทำหน้ายักษ์ใส่มันแต่ไอ้เอียนกลับไม่สนใจก้มลงมากดจูบที่ซอกคอของผมอีกครั้งมือข้างหนึ่งของมันก็ลูบไปตามหน้าท้องของผมก่อนจะค่อยๆ ถอดมันออกจนผมเคลิ้มตามเลยทีเดียว
“หยุดมึงก็หมดอารมณ์สิ”
“ไอ้เหี้ย”
“เมียปากดีชะมัด หึ!
งับ!
ไอ้เอียนว่ายิ้มเจ้าเล่ห์กัดริมฝีปากของผมอย่างจังก่อนจะผละออกไป ไม่ได้จูบแต่กัดพ่องเหอะเจ็บน่ะเนี่ย
“ไปตายซะ”
“ไปขึ้นสวรรค์กันก่อนละกัน”
“เฮ้ย! เดี๋ยวสิว่ะ” ไม่ทันละครับพูดจบมันก็ถอดกางเกงผมออกทันทีขนาดของตัวเองยังใส่อยู่ครบเลย
TwT
กร๊าดดดดดดดดดดด!
พายแรดมึงไม่รอดแล้วแหละ ไม่รอดจริงๆ เพราะตอนนี้ไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกายแล้วไอ้เอียนเองก็ด้วยเหมือนสติของมันจะขาดไปจนหมด มันเริ่มเล้าโลมผมใหม่อีกครั้งอย่างช้าๆ แต่โคตรทรมานใบหน้าหล่อแสนร้ายกาจเลื่อนต่ำลงไปก่อนจะกดจูบหนักๆ ที่กางใจผมพร้อมทั้งปากแสนร้ายกาจที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมจนผมเคลิ้มตามครางไม่เป็นภาษาหน้าอายที่สุดเลย
“ไปเร็วน่ะ” ผมไม่ได้ยินไม่ค่อยชัดเพราะสายตามันพล่าไปหมดแถมโสตประสาทก็เหมือนจะไม่รับรู้อะไร ไอ้เอียนลุกขึ้นยืนก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของมันออกบ้าง
“อื้อกูว่า”
“ถ้าจะบอกให้หยุดไม่ทันแล้ว”
“ทำไมต้องมาหื่นตอนนี้ด้วยเนี่ย” ผมแอบบ่นสายตาไม่กล้ามองร่างกายของมันเพราะดูส่วนไหนก็กำยำไปซะหมดจนใบหน้าถอดสีรู้สึกได้ถึงอะไรร้อนๆ แผ่ไปทั่วทั้งร่างกายหัวใจก็เต้นแรงเรื่อยๆ ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อยแต่ทำไมถึงเขินๆ ว่ะหรือเพราะทำกันที่โซฟาไม่ใช่ในห้อง
“มึงอยากยั่วก่อนทำไม” ไอ้เอียนก้มลงมากระซิบข้างหูก่อนจะกดจูบที่ซอกคอ มือหนาคว้ารีโมตเปิดเสียงให้ดังขึ้นกว่าเดิมแต่นั่นก็ทำให้ผมรู้สึกหน้าแดงอีกแล้วเหมือนอายสิ้นทีวี
บ้าแระ!!!
“ไปในห้อง”
“กูจะเปลี่ยนบรรยากาศ”
“ไอ้เหี้ย! อ๊ะ!” ผมครางอย่างตกใจเมื่อไอ้เอียนนั่งลงข้างๆ ก่อนที่จะคว้าเอวผมเอาไว้อุ้มจนตัวลอยแล้วพาไปนั่งบนตักของมันแทน
“กูจะเริ่มแล้วน่ะ”
“สัดขี้โกงอีกแล้ว เดี๋ยวสิทำไมกูต้องอยู่บน” ผมบ่นยกแขนทั้งสองข้างตีเข้าให้ที่อกของมัน
“กูไม่สบายอยู่น่ะ มึงก็ต้องเป็นฝ่ายขยับ”
“ไม่บ้าไม่เอา”
“อย่าดิ้นดิเดี๋ยวก็เจ็บหรอก” ไอ้เอียนว่าจับกระโพกของผมวันจนแน่นกดลงไปอย่างช้าๆ จนผมรู้สึกเจ็บหรือเพราะไม่เคยอยู่บนแต่ผมก็เคยน่ะแต่ไม่เคยเริ่มก่อนแบบนี้นี่มันเขินแถมยังรู้สึกเกร็งจนตัวเองต้องเจ็บอีกต่างหาก
“อื้อกูเจ็บจริงๆ น่ะเนี่ย”
“อย่าเกร็ง”
“มันแปลกๆ หยุดก่อนๆ” ผมว่าไอ้เอียนก็เลยหยุดทุกอย่างแต่ก็ยังค้างคาอยู่ด้วยกันแบบนี้ผมมองหน้ามันเขินๆ ไอ้เอียนเองก็เหมือนจะทรมานสุดๆ ที่ต้องค้างคากันอยู่แบบนี้
“อะไรอีกลีลาชะมัดกว่าจะได้เอา”
“โหยปากดีลองให้กูกดมึงดูปากสิจะได้รู้ว่าเจ็บมันเป็นยังไง”
กึก!
เจ็บและจุกมาก TwT
ระหว่างที่เถียงกันอยู่ไอ้เอียนก็จับสะโพกของผมเอาไว้จนแน่นกว่าเดิมกดผมลงไปหาตัวมันอย่างรวดเร็วจนแทบไม่ต้องพูดอะไรกันอีกเลยผมจุกจนน้ำตาเล็ดพูดไม่ออกจ้องหน้ามันแทบอยากจะฆ่าให้ตายเลยก็ว่าได้
“ขยับ”
“เดี๋ยวสิกูยังจุกอยู่” ไอ้เอียนยกสะโพกของมันเข้าหาผมจนรู้สึกได้ถึงความต้องการที่มากมายและใหญ่โตผมเองก็อึดอัดแต่ยังเจ็บอยู่เลยไม่อยากขยับตอนนี้
“ถ้าไม่ขยับเดี๋ยวก็เจ็บกว่าเดิมหรอก”
“มึงเกิดมาเพื่อทรมานกูเล่นหรือไงว่ะไอ้หื่น”
“พูดมากจังขยับได้แล้วมันทรมานครับเมีย” ไอ้เอียนคว้าคอผมเข้าไปหามันก่อนจะกดจูบหนักๆ เหมือนว่ากำลังปลอบโยนแค่ไม่นานแถมยงไม่ได้สอดลิ้นเข้ามาพอจะถอยห่างก็ยังไม่วายกัดปากของผมอีกต่างหาก
“สัดไหนว่าจะไม่จูบ”
“มันอดไม่ได้นี่ครับ ขยับได้แล้ว” ไอ้เอียนบอกยิ้มเจ้าเล่ห์แต่โคตรหล่อขนาดป่วยยังมีความต้องขาดเยอะแบบนี้ผมนี่สิที่ทรมานร่างกายจะแย่แล้วพอถูกมันรบเร้านานๆ เข้าผมก็เลยต้องขยับอย่างที่มันว่าจริงๆ แต่เชื่อเถอะว่ามันเขินสุดๆ
>///////////////<
อย่าให้ถึงตากูบ้างน่ะจะทรมานเล่นให้ขาดใจเลย!! (แล้วมันเมื่อไหร่จะมาถึง)
บางทีขยับนานๆ ไปมันก็เหนื่อยได้เหมือนกันไอ้เอียนเองก็ไม่ช่วยอะไรเลยพอผมจะลุกมันกลับจับสะโพกไว้จนแน่นแล้วกดผมลงไปหามันอยู่ตลอดเวลาจนแทบอยากจะกัดหูมันให้ขดไปเลยทีเดียว เสียงหอบหายใจของผมและมันดังขึ้นแข่งกับเสียงโซฟาที่ดังสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียวทีวีก็ด้วยจะเปิดไว้เพื่ออะไรเนี่ย
“เหนื่อย”
“บ่น! ครั้งอื่นกูขยับอยู่คนเดียวยังไม่บ่นเลย”
“มึงอยากเองนี่”
“มึงนี่บ่นตั้งแต่ต้นจนจะเสร็จ” ไอ้เอียนแอบจิกผมก่อนที่มือหนาจะคว้าเข้าให้ที่กลางใจขยับขึ้นลงจนผมกระตุกร่างกายสั่นนิดๆ เพียงแค่ไม่นานก็รู้สึกได้ทันทีว่าอะไรอุ่นๆ มันพุงออกไปจากร่างกายจนเต็มหน้าท้องของไอ้เอียน
หมับ!
เร็วเท่าความคิดของมันไอ้เอียนยกผมขึ้นก่อนจะกดลงไปที่โซฟาส่วนมันก็เป็นฝ่ายลุกขึ้นเองบ้างก่อนจะสอดแทรกเข้ามาในร่างกายของผมอีกครั้งพร้อมทั้งแรงขับเคลื่อนของคนที่ต้องการจะปลกปล่อยอย่างเต็มที่
แบบว่ามึงจะบอกกูสักนิดไม่ได้เหรอทำเอาตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว
“อื้อ อ๊ะ อ๊า          
ทั้งผมและมันต่างสงสัยโหยหวนไปพร้อมๆ กันเลยก็ว่าได้ไอ้เอียนขยับเร็วขึ้นกว่าเดิมจนร่างกายผมเหมือนจะขาดเป็นสองท่อน
“พะพาย อื้มห์”
เสียงสุดท้ายจากริมฝีปากของมันที่ผมได้ยินก่อนที่ไอ้เอียนจะปล่อยของมันออกมาข้างในผมเต็มๆ เหมือนตั้งใจเลยละครับพร้อมทั้งใบหน้าหล่อของมันที่ฟุบลงมาตรงซอกคอของผม
“กูอยากให้มึงเป็นผู้หญิงจริงๆ”
“ทำไมวะ” ผมถามอย่างสงสัยไอ้เอียนขยับออกไปจากตัวผมก่อนจะนั่งลงข้างๆ หยิบเกือบของมันมาใส่ให้ผมก่อนจะกอดเอาไว้
“มึงจะได้ท้องยังไงละ”
“ไอ้สัดสมองคิดได้ปล่อยได้แล้วเหนียวตัวอยากอาบน้ำ” ไอ้เอียนว้าเข้าให้ที่เอวของผมก่อนจะอุ้มไปที่ห้องและตรงไปยังห้องน้ำไอ้เวรนี่ไม่อายบ้างเหรอเดินโทงๆ ไปแบบนั้นแต่จะอายทำไมในเมื่อเราอยู่ด้วยกันแค่สองคนเท่านั้นแถมมันยังหน้าหนาอีกต่างหาก
“กูพูดจริงน่ะ”
“อะไรจริง” ผมมองหน้ามันที่กำลังอาบน้ำให้ผมอยู่ตอนแรกก็ไม่อยากให้มันอาบเพราะยังไม่หายไข้แต่ก็น่ะถือว่าล้างพิษเผื่อพรุ่งนี้เช้ามันจะหายเป็นปลิดทิ้ง
“กูอยากให้มึงท้อง”
“ประสาทอาบน้ำได้แล้ว”
-_-“ ขอเวลาทำใจท่าทางมันจะไม่สบายจนสมองกลับแล้วน่ะเนี่ยนึกบ้าอะไรขึ้นมาถึงอยากจะมีลูกแถมที่บ้าไปกว่าคืออยากให้ผู้ชายอย่างผมท้องเนี่ยน่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น