วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

PLEASE! #11 ครอบครัวสุขสันต์



PLEASE! 11
ครอบครัวสุขสันต์





เอียน
ใครกันที่ไม่รู้ใจตัวเองจนเกือบทำร้ายคนที่รักลงไป
ถ้าไอ้เต็มไม่ด่าและไอ้พอไม่สวดซะยับป่านนี้ผมคงไม่ได้นอนกอดไอ้พายแรดแบบนี้ใช่ไหม?
ผมเพิ่งรู้ว่าความรักมันเป็นแบบนี้นี่เอง เอาง่ายๆ คือผมเพิ่งรู้ใจตัวเองว่ารักไอ้พายก็ตอนที่มันทำตัวห่างเหินใส่นี่แหละบวกกับคำบอกเล่าจากปากของไอ้เต็มและไอ้พอไม่งั้นผมคงเป็นควายอย่างที่พวกมันว่าจริงๆ นั่นแหละ
สองคนนี้รู้มาตลอดว่าไอ้พายแรดรักผมก็มีแต่ผมนี่แหละที่ทำร้ายมันตลอดและไม่รู้ตัวสักที แต่ในเมื่อผมรู้ตัวแล้วก็อย่าหวังว่าจะยอมยกมันให้ใครเลยครับ
ถ้าผมรัก
ผมก็จะรักให้ถึงที่สุด J
“ตื่นได้แล้ว ใครกันบอกกูว่าจะไปเรียนเช้า”
ผมปลุกมันด้วยการก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากเล็กอย่างนุ่มนวล ให้ตายสิชีวิตผมนะไม่เคยทำแบบนี้กับใครด้วยซ้ำไปกับมันนี่แหละคนแรกและคนเดียวเรื่อยมา
“อื้อ รำคาญ!!!” ไอ้พายว่าก่อนจะขยับตัวออกห่างจากผมและพลิกไปอีกด้านหนึ่งทันที ผมมองมันยิ้มๆ ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงไปอาบน้ำวันนี้ผมไม่มีเรียนรอก็แต่ว่าไอ้พายมันจะยอมตื่นไปเรียนไหม?
หลังจากที่อาบน้ำเสร็จผมก็ลุกไปนั่งที่ปลายเตียงพร้อมทั้งลงมือทำแผลให้ตัวเองแบบลวกๆ เพราะผมทำไม่ถนัดและไม่อยากปลุกไอ้พายมัน
พอทำแผลเสร็จผมก็เดินออกไปนอกระเบียงเพื่อดูแลต้นกล็อกซิเนี่ยที่ซื้อมาเพราะผมต้องทำรายงานส่งอาจารย์ประจำวิชาแล้วเมื่อไหร่มันจะออกดอกเพราะพี่ที่ร้านบอกมาว่าต้นมันจะขนาดเล็กเอาไว้ประดับบ้านได้สวยดีแถมวิธีแยกเพื่อขยายพันธุ์ก็ง่ายนิดเดียวด้วย

“เฮ้ย! เก้าโมง” ผมเอียงคอกลับไปมองที่เตียงก็เห็นว่าไอ้พายรีบลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไปแต่ท่าทางของมันก็บอกได้ชัดเจนว่าเจ็บปวดจากเหตุการณ์เมื่อคืนมากแค่ไหน
ผมนั่งขำกับท่าทางของมันก่อนจะหันกลับมาสนใจต้นกล็อกซิเนียตรงหน้าทันที ส่ายหัวไปมากับท่าทางที่ได้เห็นของไอ้พายแรดไม่ยักจะรู้ว่าความรักจะทำให้โลกนี้สดใสขึ้นแฮะ

ป๊าบ!!!!
หลังผมรู้สึกเหมือนมีอะไรสักอย่างฟาดเข้าให้เต็มๆ พอเงยหน้าขึ้นไปก็เห็นไอ้พายที่มีเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวยืนจ้องหน้าผมโกรธจัดเลยทีเดียว
“เจ็บ!
“ไอ้เหี้ย! ทำไมรอยเต็มไปหมดแบบนี้วะ หนักกว่าครั้งก่อนอีกงื้ออออออ! กูจะไปเรียนนะ” ไอ้พายตีสีหน้างอแงใส่ผมก่อนจะเดินหายเข้าห้องไปผมเลยเดินตามมันกลับเข้าไปด้วย
“สายแล้วไม่ต้องไป”
“มึงทำกูเสียนิสัยแถมการเรียนยังเสียอีกต่างหาก เทอมนี้กูจะจบไหม?” ไอ้พายหันมาตะหวาดใส่หน้าผมก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องแต่งตัวผมเลยต้องเดินตามมันไป
“ถ้าไม่จบ! ค่าใช้จ่ายที่เหลือเดี๋ยวกูเลี้ยงเอง!!!
“ป๋าใจใหญ่ จะบอกกูว่ารวยสินะ” ไอ้พายเงยหน้าขึ้นมามองผมท่าทางหมั่นไส้มากๆ เลยครับ แต่ขอบอกว่าท่าทางของมันน่ารักมากเลยทีเดียว
“เปล่าหรอก ก็แค่เมียคนเดียวคงไม่ทำให้กูจนลง!!!
“ไอ้สัด!
ผมว่ามันเขินนะที่พูดแบบนั้นออกมา ผมยื่นมือไปขยี้หัวมันที่นั่งหาเสื้อมาใส่ก่อนจะยกยิ้มที่มุมปากกับท่าทางแบบเด็กๆ
“จัดกระเป๋าให้ด้วยไม่ต้องเยอะ เดี๋ยวเย็นนี้เราต้องบินกลับเชียงใหม่”
“เดี๋ยวสิ ทำไมไม่จัดเอง!
“หน้าที่เมีย!!!!!!
“ไอ้ห่าเอียน ใครเมียมึงไม่ทราบ” ไอ้พายแรดตะโกนออกมาเพราะผมเดินหนีมันมาด้านนอกซะก่อนแล้ว ถึงบอกว่าไม่ใช่ก็คงไม่ได้เพราะผมกินมันมาตั้งแต่ปีหนึ่งจนตอนนี้ปีสี่แล้วละครับ
!!!

พาย
เชียงใหม่
ผมกำลังนั่งอยู่ในรถของบ้านไอ้เอียนซึ่งลุงแชมป์เป็นคนขับรถมารับพวกเราสองคนแถมไอ้บ้านี่ดันบอกลุงเค้าไปว่าไม่ต้องไปส่งผมที่บ้านเพราะผมจะไปค้างบ้านมันทั้งๆ ที่ผมเพิ่งโทรไปบอกพ่อมา แต่พอไอ้เอียนโทรไปขอให้ผมนอนค้างบ้านมันพร้อมกับขออ้างพ่อก็อนุญาตแบบไม่ต้องคิดเลยละครับ
ตอนนี้ผมเลยต้องนั่งหน้างอขยับตัวออกห่างจากมันแทน!
“จะงอนอะไรนักวะ” มันขยับเข้ามาใกล้แต่ผมกลับตีตัวออกห่างและทำเป็นไม่สนใจมัน ไอ้เอียนก็เลยเลิกสนใจผมบ้างก่อนจะหยิบโทรศัพท์มันขึ้นมาเล่นเกมส์
ให้ตายสิไอ้บ้า! จะให้ผมไปบ้านมันตอนนี้เนี่ยนะผมกลัวว่าคนอื่นจะสงสัยในความสัมพันธ์ของพวกเรานะสิ ก็ไอ้นี่พอบอกรักผมไปมันก็ทำตัวติดผมซะเหลือเกิน
“ลุงแชมป์แวะตลาดด้วยผมจะซื้อของ” เสียงไอ้เอียนดังขึ้นมาผมเหล่ตาไปมองมันเล็กน้อย สักพักลุงแชมป์ก็ขับรถมาจอดหน้าตลาดไอ้เอียนก็เดินลงไปแต่มันไม่ยักจะลากผมไปด้วยแฮะ
“มันจะซื้ออะไรเหรอครับลุง” ผมหันไปมองหน้าลุงแชมป์ท่านก็มองผมผ่านกระจกก่อนจะตอบคำถาม
“คงจะซื้ออาหารให้เจ้าชวนชมมั้งครับ”
“หื้อ!!!” ผมอุทานแปลกใจเล็กน้อยก่อนที่เสียงประตูจะเปิดออกพร้อมทั้งร่างสูงของไอ้เอียนที่เดินขึ้นมานั่ง มันไปแค่แปบเดียวเท่านั้นผมเหล่ตาไปมองก็เห็นว่าไอ้เอียนลงไปซื้ออาหารแมวมาถุงใหญ่มากเจ้าชวนชมที่ลุงแชมป์บอกท่าทางจะเป็นแมวที่บ้านมันแน่นอน
!!!

หมับ!
“พี่พาย!!!!!!!!!
เสียงของน้องเอมเรียกชื่อผมซะดังลั่นบ้านก่อนที่เด็กน้อยจะวิ่งเข้ามากอดจนผมแทบจะล้มลงไปนั่งกองกับพื้นแนะ
“เอมเอาอาหารไปให้ไอ้ชวนชมแกเลย และห้ามมันเข้าห้องฉันเด็ดขาด!
แสดงว่าตอนที่ไอ้เอียนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นคงจะคุยกับน้องเอมแน่นอน แต่ที่แน่ๆ ห้ามชวนชมเข้าห้องของมันนี่คืออะไร
“ขึ้นบ้านได้แล้ว”
“ขึ้นไปก่อนสิ กูจะไปเอากระเป๋า” ผมดึงแขนตัวเองกลับมาก่อนจะมุดหัวเข้าไปในรถและหยิบกระเป๋าเป้ออกมา มองหน้าไอ้เอียนที่ไม่ยอมเดินขึ้นไปก่อนผมเลยต้องจำยอมตามมันไปข้างๆ ก็มีน้องเอมเดินจับมือขึ้นไปด้วย
“ไม่ได้เจอกันนานเลยน่ะหนูพาย”
“สวัสดีครับคุณลุงคุณป้า” ผมยกมือไหว้พ่อกับแม่ไอ้เอียนทันทีที่ท่านเอ่ยทักทาย แม่ของไอ้เอียนมักจะเสียงผมว่าหนูพายพอๆ กับพ่อของมันเลยละครับแถมพวกท่านยังชอบล้อว่าผมสวยเหมือนผู้หญิง
=_=!!!
“เจอกันมื้อเย็นน่ะครับ ผมสองคนขอพักผ่อนก่อน”
“เฮ้ย!” ผมไม่ทันได้พูดอะไรไอ้เอียนก็ลากผมขึ้นห้องมันไปทันทีแล้วแบบนี้จะไม่ให้ใครสงสัยได้ยังไง แต่ก็นะเพราะถึงยังไงพวกเค้าก็ชินกับเราสองคนไปซะแล้วคงไม่มีใครสงสัยอะไรหรอกมั้ง
ผมถูกมันลากจนถึงบนห้องจะบอกอะไรให้ว่าห้องของไอ้เอียนก็กว้างพอๆ กับที่คอนโดเพราะในแถบนี้บ้านมันก็ดูจะรวยและหลังใหญ่สุดท้ายไอ้เอียนโยนกระเป็นเป้ของมันขึ้นไปไว้บนเตียงก่อนที่จะตัวจะนั่งลงและยกฝ่าเท้าขึ้นมาสีหน้าของมันเหมือนเจ็บปวดมากๆ ผมเห็นว่าที่แผลมีเลือดไหลออกมาด้วยครับ
“สมน้ำหน้า!!!!
“พายทำแผลให้หน่อย” มันเงยหน้าขึ้นมาแววตาอ้อนวอนผมมากๆ เลยครับ ขอบอกว่าเวลานี้ไอ้เอียนทำตัวน่ารักขึ้นมากแม้ว่าผมจะไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ของพวกเราสองคนสักเท่าไหร่ก็ตาม
“เออ!
ผมเดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลที่อยู่ในห้องของมันมาก่อนจะเดินกลับมานั่งยองๆ ตรงหน้าไอ้เอียนแกะผ้าพันแผลเก่าออกสภาพเยินแบบนี้ท่าทางเมื่อเช้ามันจะทำแผลใหม่เองแน่นอน
“แสบหน่อยนะอย่าให้โดนน้ำบ่อยนักสิเดี๋ยวแผลมึงก็เน่าพอดี” ถึงผมจะแอบบ่นและแสดงท่าทางรำคานมันออกไปมากแค่ไหนก็ตาม แต่ใจจริงๆ ผมโคตรจะเป็นห่วงมันเลยละครับชอบทำให้ตัวเองต้องเจ็บตัวอยู่เรื่อยเลย
จุ๊บ -////////////////////-
ไอ้เอียนมันก้มลงมาตรงหน้าผมก่อนจะกอดคอแล้วกดริมฝีปากหนักๆ ลงมาที่หน้าผากของผมเหมือนว่ามันกำลังอ้อน
กูเขิน
“สัด!
ผมด่ามันกลับไปเพื่อกลบเกลื่อนอาการเขินไอ้เอียนเองก็ไม่ได้ตอบอะไรนอกจากจะยิ้มขำกับท่าทางของผม พอทำแผลให้มันเสร็จผมก็พากล่องปฐมพยาบาลไปเก็บแล้วหยิบกระเป๋าทั้งของผมและก็มันไปเก็บ ที่จริงกระเป๋าไอ้เอียนไม่มีอะไรมากไปกว่าของๆ ผมเลยครับ เพราะทุกอย่างผมจับยัดใส่กระเป๋ามันหมดส่วนเสื้อผ้าบ้านมันเยอะไม่ต้องขนกลับมาหรอก

หมับ!
ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังถูกกอดจากด้านหลังพอหันไปมองก็เห็นว่าไอ้เอียนกำลังกอดและตีสีหน้าอ้อนวอนมากมายเลยทีเดียว
“ไปนอนเถอะ ชักจะง่วง”
“ตอนนั่งเครื่องมึงก็หลับ”
“ไม่ถึงชั่วโมง สงสัยเมื่อคืนกูอึดไปหน่อย
“ไอ้เหี้ย -///////////////-“ ผมด่ามันแต่อาการเขินนี่สุดๆ ครับปิดยังไงก็ไม่มิดและท่าทางเหมือนมันจะรู้ว่าผมเขินถึงได้เงียบและยิ้มอย่างเดียวก่อนจะลากผมขึ้นเตียง

ครืด ครืด
พอนอนได้สักพักเสียงโทรศัพท์ของไอ้เอียนก็ดังขึ้นมา ผมเห็นว่ามันแสดงอาการรำคานสุดๆ แต่ก็หยิบโทรศัพท์มากดรับสายอยู่ดีมือข้างหนึ่งก็กอดเอวผมเอาไว้ด้วย
“ครับ!” น้ำเสียงรับโทรศัพท์เหมือนเต็มใจโคตรๆ
“มินกวนพี่เอียนหรือเปล่าครับ?”

หื้อ!!!
ถ้าถามว่าผมได้ยินไหม? ก็ขอตอบอย่างชัดเจนว่าเต็มสองรูหูเพราะไอ้เอียนมันยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมจนเราจะใช้ลมหายใจเดียวกันแล้วครับผมเองก็เงยหน้าขึ้นไปสบตามันก่อนจะทำหน้าไม่พอใจเหมือนมันจะรู้ก่อนจะฝืนยิ้มให้ผม
“เปล่าครับ”
ยังมีหน้าตอบว่าเปล่าเมียมึงนอนอยู่ข้างๆ ทั้งคน!!!!!!
สัด! เจ้าชู้ได้อีกถึงจะเป็นนิสัยประจำก็ตาม
“มินแค่จะโทรมาถามว่าพี่เอียนว่างไหม มินจะ
!!!!
“ถ้ามึงไม่วางก็ไม่ต้องมานอนกอดกู!!!!!!!”  
ตอนนั้นสมองผมมันหึงเต็มพอกัดไปแล้วละครับถึงได้พูดแบบนั้นออกไป แถมท่าทางของไอ้เอียนก็เหมือนจะกลัวคำขู่ของผมมากๆ

“เสียงใครครับ?”
“แค่นี้ก่อนนะครับน้องมิน พอดีเมียพี่มันดุ
ไอ้เอียนกดตัดสายทันทีก่อนจะกระชากผมเข้าไปหาตัวมันกดจูบที่แก้มผมหนักๆ จนแทบช้ำ
“เพิ่งรู้ว่าพายแรดก็ขี้หึงเหมือนกัน!!!” มันว่าแล้วหัวเราะจนผมต้องดึงหูทั้งสองข้างของมันไปมาเมื่อไอ้เอียนร้องครางอย่างเจ็บปวดก่อนจะปล่อยมือจากเอวผมจึงลุกขึ้นนั่งและจ้องหน้ามันไม่พอใจ
กูรัก กูถึงหึง
พูดในใจนะครับ มันเขิน >///////////<
“ถ้ากูทำแบบนี้บ้างละ?”
“ก็ลองดูกูจะฆ่ามึงทิ้ง” ไอ้เอียนลุกขึ้นนั่งบอกผมน้ำเสียงจริงจังมากๆ และผมก็เชื่อว่ามันทำจริงๆ
“โหด!
“กูมีเมียคนเดียว ถ้าไม่รักคงไม่โหดหรอกนะ”
>///////////////////<
“ไอ้เหี้ยไม่ต้องมาทำปากดี ทีเมื่อก่อนขยันทำกูเจ็บได้ทุกวัน” ผมผลักหน้าหล่อๆ ของไอ้เอียนให้ออกไปห่างๆ เพราะว่ามันยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมเข้าไปทุกทีแล้วละครับ
“เอ้า! อยากปากแข็งก่อนทำไม”
“ถ้ากูบอกไปมึงอาจเลิกคบกูก็ได้
“พอๆ เลิกพูด เอาเป็นว่าตอนนี้มึงเป็นเมียกูแล้วและห้ามไปยุ่งกับใครถ้ากูไม่อนุญาต โอเค!!!
“ไม่โอเคมึงเลิกเจ้าชู้ให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาสั่งกู!
ขอขู่บ้างเถอะถ้าจะให้มันมีชัยเหลือผมคนเดียวละก็ ชีวิตนี้คงต้องเดินตามมันตลอดแน่นอนเลยครับ
“กูไม่ได้ไปยุ่งกับคนพวกนั้นสักหน่อย แค่ความหล่อมันไม่เข้าใครออกใครจนคนอื่นมาติดใจ!
“เออ! ไอ้เหี้ยเดี๋ยวกูจะทำบ้างเผื่อคนอื่นจะติดใจ

ตุบ!
“ไอ้สัดพายแรด! อยากตายนักไง” ไอ้เอียนแทบจะกระโดดทับร่างของผมเอาไว้ทันทีจนรู้สึกเจ็บและจุกมากๆ เลยด้วย น้ำเสียงบวกกับท่าทางของมันเมื่อกี้ฟังก็รู้ว่าโกรธที่ผมพูดแบบนั้นออกไป
“เจ็บ” ผมร้องครางนิ่วหน้าเจ็บปวดขึ้นมาทันที เหมือนว่าไอ้เอียนจะได้สติขึ้นมาเล็กน้อยมันจึงผ่อนแรงที่ทับร่างผมเอาไว้ก่อนจะใช้แขนข้างหนึ่งยันเตียงเอาไว้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับผม
“เฮ้อ! ขอโทษ สงสัยจะหึงไปหน่อยไม่รู้สิแต่รู้สึกเหมือนว่ากูจะหวงมึงมากไปหรือเปล่าแค่คิดว่ามึงจะไปยุ่งกับคนอื่นกูก็แทบบ้า”

จุ๊บ >//////////////<       
ผมยื่นมือขึ้นไปรั้งใบหน้าของมันเอาไว้ก่อนจะดึงลงมากดจูบที่หน้าผากและปลายจมูก ผมไม่ว่าหรอกนะที่มันอาละวาดเมื่อกี้เพราะคำพูดต่อจากนั้นของมันทำผมดีใจและเขินจนหน้าแดงหมดแล้วละครับ
“มึงทำตัวน่ารักไปหรือเปล่าเอียนเลว!
“คงเพราะรู้ตัวเองว่ารักมึงแล้วมั้งพายแรด!” มันว่ายิ้มๆ ก้มลงมาหอมแก้มผมก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆ และดึงผมเข้าไปกอดเอาไว้

ผมไม่รู้ตัวเลยว่าความสุขที่ได้เจอตอนนี้มันดีแค่ไหน? แต่ความรู้สึกในตอนนี้แค่มีไอ้เอียนนอนกอดผมเอาไว้แบบนี้ตลอดไปก็พอแล้วครับมันคือความรักที่ผมสามารถยิ้มได้ตลอดเวลาแม้ว่าบ่อยครั้งที่มันจะทำให้ผมเจ็บปวด
J
ผมก็พร้อมจะยิ้มรับทั้งน้ำตาและจับมือมันไว้แบบนี้ตลอดไป!!!!

“พ่อแม่ดูพี่เอียนกอดพี่พายสิ ท่าทางแบบนี้มันน่าสงสัยนะ
“นั่นนะสิ! เจ้าลูกชายมันแปลกๆ ไปนะ ว่าแต่แม่เห็นด้วยกับพ่อไหม?”
“แม่ก็ว่าแปลก เหมือนเจ้าลูกชายจะหวงหนูพายผิดจากเมื่อก่อนที่พามานอนค้างที่บ้าน”
“แต่เอมว่าแปลกถนัดแล้วครับ นี่ถ้าสองคนนี้รักกันก็คงดี
“ฮาๆๆๆ งั้นพ่อกับแม่คงต้องเตรียมเงินไว้รอขอเมียให้ไอ้ลูกชายแล้วละมั้ง”
“พ่อก็ถ้าเกิดไม่ใช่จะหน้าแตกเอานะ”
“ก็ทำให้ใช่ซะสิแม่ ถ้าเป็นคนนี้พ่อยอมทุ่มไม่อั้น!!!!!!

อื้อ
ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะคำพูดมากมายที่กระทบเข้ามาในหู ไม่ได้ยินชัดหรอกครับแต่รู้สึกเหมือนในห้องนี้ไม่ได้มีแค่ผมกับไอ้เอียนแค่สองคน พอลืมตาตื่นขึ้นมาจนสนิทใจเท่านั้นแหละครับ
โอ้แม่เจ้า O[]O!!!
“คุณลุง คุณป้า น้องเอม”
มาครบองค์ประชุมกันเลยทีเดียวแถมทั้งสามคนยังยืนยิ้มแล้วมองมาที่ผมกับไอ้เอียนอีกต่างหาก มองดูท่าทางของตัวเองก็แทบยกมือของไอ้เอียนที่นอนกอดผมอยู่เอาไว้ออกไปไม่ทัน
“เฮ้ย! ตื่น” ผมหันไปกระซิบที่ข้างหูของมันแต่กลับถูกไอ้เอียนลากให้ลงไปนอนกอดอีกครั้ง
“เอ่อ! งั้นพวกเราสามคนลงไปรอข้างล่างดีกว่านะ เชิญตามสบายเลย” คุณลุงบอกกับผมท่าทางยิ้มๆ จนผมต้องรีบลุกขึ้นนั่งและกระชากหูไอ้เอียนจนมันตื่นและตีสีหน้าไม่พอใจใส่ผม แต่พอผมเหล่ตาเอียงคอไปฝั่งประตูมันถึงเข้าใจ
“พ่อ แม่ เอม!!!!! เข้ามาทำไมเนี่ย? ผมล็อคประตูแล้วนะ” ไอ้เอียนโวยวายทันทีที่ตัวเองรับรู้ทุกอย่าง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทำผมเกือบแย่เพราะไม่รู้จะอธิบายยังไง
“ฉันเป็นเจ้าของบ้านนะ” คุณลุงตอบ
“แต่ผมเป็นเจ้าของห้อง ออกไปเลยทั้งสามคนนั่นแหละขัดจังหวะความสุขจริงๆ” ไอ้เอียนเกาหัวไม่สบอารมณ์มากๆ แต่ไอ้คำว่าขัดจังหวะความสุขของมันเนี่ยทำผมซวยเพราะต้องเจอรอยยิ้มของสามคนหน้าประตู
“จ้าๆ เจ้าลูกชาย ปะพ่อน้องเอมเราลงไปรอข้างล่างกันดีกว่า ปล่อยให้เพื่อนรักเค้าสวีทกันดีกว่า
คุณป้าบอกก่อนจะลากคุณลุงและน้องเอมออกไปจากห้อง แต่ขอบอกประโยคเมื่อกี้คุณป้าท่านเน้นย้ำคำว่าเพื่อนรักซะเต็มสองหูผมเลยทีเดียวละครับ
“เพราะมึงคนเดียวมานอนกอดกู!!!!” พอทั้งสามออกไปจากห้องจนหมดผมก็หันมาตะคอกใส่ไอ้เอียนต่อ
“จะดังไปทำไม พ่อแม่เอมยังแอบฟังอยู่หน้าห้องเลย” ไอ้เอียนเหล่ตาไปมองที่ประตูก่อนจะล้มตัวลงนอน
“รู้ได้ยังไง?”
“ครอบครัวกู แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้ว!!!!!!!!
ไอ้เหี้ยนี่ช่างพูด ไอ้ที่มันว่าไปนะหนึ่งในสองสามคนนั้นคือพ่อกับแม่มันด้วยนะครับข้าวเย็นมื้อนี้ท่าทางผมจะอึดอัดแน่นอนเพราะต้องนั่งตอบคำถามและไขข้อสงสัยกับพวกเค้าทั้งสามคน
งื้อออออออออออ
เพราะไอ้เอียนเลวคนเดียวเลย L


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น