วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

PLEASE! #4 วิ่งหนี!!!



PLEASE! 4
วิ่งหนี!!!




รู้อะไรไหม? ช่วงนี้ผมพยายามหนีไอ้เอียนตลอดเวลาผ่านไปสามวันที่ผมไม่กลับไปคอนโดของมัน ส่วนที่พักที่ผมเลือกจะไปก็คือบ้านของไอ้พอเพียง เพราะช่วงนี้พ่อกับแม่มันไม่อยู่บ้านส่วนพี่ชายก็ค้างที่ผับหรือไม่ก็คอนโดโดยส่วนใหญ่
ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องหลบหน้ามัน แต่ผมกลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับมันมากกว่า ดูจากเหตุการณ์วันนั้นไอ้เอียนกำลังโกรธผมมากๆ เลยด้วย!!!
L
งื้อออออออออออ
ซวยเข้าไปกันใหญ่ พยายามหนีแต่วันนี้ผมก็ดังกลับไปอยู่ดีเพราะมีงานที่ต้องส่งอาจารย์แถมยังอยู่ที่คอนโดของมัน วันนี้ไอ้เอียนมีเรียนถึงเย็นเพราะฉะนั้นช่วงเที่ยงที่ผมเลิกเรียนก็คือเวลาที่ดีสำหรับการกลับไปเอาของ

“ไอ้พายทำอะไรของมึงเนี่ย?” เสียงของไอ้พอเพียงดังขึ้นมาหลังจากที่ผมเอาแต่นั่งโขกหัวตัวเองกับโต๊ะหินอ่อนหน้าตึกคณะ กับเรื่องราวมากมายที่ทำให้หนักอก
“อยากตาย!
“เออ! ได้ตายแน่ถ้ามึงยังโขกอยู่แบบนั้น ดูดิแดงหมดแล้ว” ไอ้พอเพียงเดินเข้ามาหาพร้อมกับนิ้วชี้ของมันที่จิ้มลงตรงหน้าผากของผม
“โอ๊ย! เจ็บนะโว้ย”
“เอ้า! ไอ้โง่ตอนโขกมึงไม่เจ็บหรือยังไง?”
“ไม่! เจ็บตอนมึงจิ้ม
“เออ! ไอ้ประสาทแดก รีบกลับไปเอาของที่คอนโดไอ้เอียนได้แล้ว
“อื้อ” ผมครางเล็กน้อยก่อนจะเก็บของที่วางอยู่บนโต๊ะ เดินออกไปพร้อมๆ กับไอ้พอเพียง ตลอดเวลาที่เดินกลับไปขึ้นรถจิตใจผมมันล่องลอยชอบกลจนสายตาได้แต่ก้มลงมองพื้นถนนจนไม่คิดจะเงยหน้าด้วยซ้ำไป
“เวร! เจอจนได้” เสียงของไอ้พอเพียงดังขึ้นมาผมเงยหน้าไปมองมันแต่สายตาของหมอนี่กลับมองอะไรก็ไม่รู้
“เจออะไรวะ?”
“จะบอกว่าผัวมึง หรือแค่คู่นอนดีละ!!!
ปากดี! เชี่ยตอกย้ำกันเข้าไป พอผมมองตามสายตาของมันก็เห็นว่าไอ้เอียนกำลังเปิดประตูรถฝั่งตรงข้ามของมันพร้อมกับร่างเล็กของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ผมจำได้ว่าไอ้เด็กนี่มันเป็นเดือนคณะผมนี่ครับ
ตัวเล็ก ขาว ปากอมชมพูเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ แต่ที่ไหนได้กลับเสร็จไอ้เอียนเลว!!!
“รีบไปเถอะ” ผมเดินผ่านหน้าไอ้พอเพียงไปที่รถพอๆ กับที่ไอ้เอียนเดินสวนมา มันไม่คิดที่จะมองหน้าผมด้วยซ้ำไป
L
ก็แน่ละสิในเมื่อผมไม่มีค่าอะไรให้มันต้องสนใจอยู่แล้วนี่ ไอ้พอเพียงเดินมาใกล้ๆ ก่อนจะตบบ่าผมเพื่อให้กำลังใจ ขึ้นไปนั่งบนรถน้ำตาก็ไหลทันที
“กูคิดถึงแต่มัน แต่ไอ้เลวนั่นกลับควงคนอื่น!
“ก็มึงโง่ไปรักมันเอง” ด่าเจ็บได้อีก
“เออ! โง่มากด้วยที่ไม่ยอมเลิกรักมันสักที ฮือๆๆๆๆ” ผมร้องไห้เหมือนเด็กเลยละครับ สักพักก็หยุดร้องแล้วนั่งเงียบ พอๆ กับที่รถคันนี้เข้ามาจอดหน้าคอนโด
“กูรอข้างล่างนะ จะพารถไปจอดเสร็จแล้วโทรมาละกัน”
“อืม!
ผมตอบรับมันก่อนจะเดินลงจากรถ เข้าไปข้างในกดลิฟต์ไปชั้นที่ต้องการภาพของไอ้เอียนกับเด็กคนนั้นกลับทำให้หัวใจผมเต้นแรงทุกทีเลยละครับ ผมเหนื่อยกับมันมากๆ ขนาดผมพยายามที่จะหนีมันสุดชีวิตแต่วันนี้ผมกลับได้เจอมันจนได้
L

แอด
ประตูห้องถูกผมเปิดออก วินาทีที่ขาทั้งสองข้างก้าวพ้นเข้ามาสภาพห้องเหมือนไม่ใช่คนอยู่ ทั้งรกทั้งสกปรกแถมข้าวของก็กระจัดกระจายไปหมด โดยส่วนใหญ่จะเป็นของผม
“โกรธขนาดนี้ ไม่เผาของกูทิ้งไปเลยละ!” ผมเก็บของจำเป็นบางอย่างของตัวเองไปวางบนโต๊ะก่อนจะเดินไปหยิบของที่จำเป็นออกมา รวมไปถึงงานที่ผมต้องส่งอาจารย์ด้วย
ห้องนอนที่ว่ารกพอออกมาที่ห้องครัวก็รกไปกันใหญ่ผมเดินเข้าไปก่อนจะเปิดตูเย็นแต่เสียงที่เห็นกลับเป็นอาหารสำเร็จรูปมากมายที่ถูกแช่เย็นเอาไว้ ผมไม่อยู่ไม่มีใครทำอะไรให้กินสินะถึงได้ซื้อของกินแบบนี้มามากมาย
ยิ้มขำกับตัวเองอย่างน้อยตอนนี้ผมก็เกือบไม่มีค่าแล้ว ถ้าผมไม่อยู่สักคนมันก็คงอยู่ได้!!!
ปิดตู้เย็นลงก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้อง วันศุกร์ที่จะถึงผมต้องไปทัศนะศึกษาของคณะเสื้อผ้าและสิ่งจำเป็นจึงถูกจับยัดใส่กระเป๋าทันที ผมรีบเก็บของสุดชีวิตแม้จะรู้ว่าไอ้เอียนคงยังไม่กลับมาก็ตาม หลังจากที่เก็บของเสร็จเรียบร้อยแล้วผมจึงหันหลังรีบเดินออกมาจากห้องแต่ทว่าสิ่งที่ผมเห็นกลับทำให้ทุกอย่างหยุดลง
ผมกลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ทันกับร่างสูงของไอ้เอียนที่ยืนกอดอกพิงกรอบประตูที่ผมเปิดค้างเอาไว้ จ้องมองด้วยสายตาที่อธิบายไม่ถูกมันกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่แล้วทำไมไอ้พอเพียงถึงไม่โทรมาบอกผม แต่จะว่าไปมือถือผมพังไปแล้วนี่ครับ L
“จะไปไหนเหรอ?”
ผมเกลียดน้ำเสียงที่อธิบายไม่ออกว่าตอนนี้คนพูดกำลังอยู่ในอารมณ์ไหน แต่ผมว่ามันคงกำลังโกรธสุดๆ ไปเลยละครับ
“ระเรื่องของกู!” ทำไมเสียงผมต้องสั่นด้วยละครับ ผมอยากวิ่งหนีมันออกไปจากห้องนี้ให้เร็วที่สุดแต่ไอ้เอียนกลับยืนขวางอยู่
“หึ! หนีกูมากี่วันแล้วละ” มันแสยะยิ้มที่มุมปากตั้งคำถาม
“กูไม่ได้หนี แต่กูคิดว่าไม่มีความจำเป็นจะกลับมาก็เท่านั้นช่วงนี้งานกูยุ่งอีกอย่างกูก็มีงานที่ต้องทำร่วมกับไอ้พอด้วย!” ผมแถไปเรื่อยทั้งๆ ที่ความจริงก็รู้อยู่แก่ใจว่าผมกำลังหนี
“งั้นเหรอ? แล้วเก็บกระเป๋าทำไม
“วันศุกร์นี้กูจะไปทัศนะศึกษา ไม่อยากกลับมาเก็บของที่ห้องอีก” กว่าจะขุดแต่ละคำออกมาพูดกับไอ้เอียนทำไมมันยากลำบากขนาดนี้นะเนี่ย

หมับ!!!
“หึ! มึงคิดว่ากูจะเชื่อเหรอ
จู่ๆ ไอ้เอียนก็ตรงเข้ามาหาผมกระชากแขนทั้งสองข้างจนรู้สึกเจ็บกระเป๋าที่ผมสะพายไว้ด้วยแขนข้างเดียวก็ตกลงไปกองกับพื้นพร้อมๆ ทั้งงานที่ถืออยู่ ผมอึ้งจนพุดอะไรไม่ออกไอ้เอียนตอนนี้น่ากลัวมากๆ เลยละครับ
“มันเรื่องของมึง ปล่อยสิกูเจ็บ!” ผมพยายามจะเรียกสติของตัวเองให้กลับมาและดิ้นให้หลุดจากฝ่ามือหนาของมัน แต่ไอ้เอียนกลับบีบแน่นกว่าเดิมจนผมเจ็บ
“กูเคยบอกแล้วใช่ไหม ร่างกายนี้เป็นของกูสามวันที่มึงวิ่งหนีกับคืนเดียวที่มึงต้องร้องครางรับรองว่าคุ้ม!!!
“ไอ้เหี้ย! กูเป็นคนมีชีวิตมีหัวใจ กูเจ็บได้กูร้องไห้เป็นมึงเลิกทำเหมือนกูเป็นสิ่งของสักที! ฮือๆ” น้ำตาไหลออกมากับคำพูดมากมายของตัวเองแต่แววตาของไอ้เอียนกลับไม่สำนึกผิดกับคำพูดของมันเลยสักนิดเดียว
“เรื่องของมึง เท่าที่กูรู้คือมึงเป็นของกูคนเดียว
“กูเกลียดมึง กะอื้อ
ทุกอย่างขาดหายไปในทันทีไอ้เอียนก้มลงมาจูบปากผมอย่างรุนแรงมันบดขยี้จนผมรู้สึกเจ็บ ทั้งกัดและขบเม้มถือดีมากมาย จนผมไม่เคยคิดว่าจะได้รับสัมผัสที่น่ารังเกียจนี้จากมันเลยละครับ มันพยายามจะสอดแทรกลิ้นเข้ามาแต่ผมขัดขืนสุดชีวิตจนมือข้างหนึ่งบีบเข้าที่ปลายคางของผมจนรู้สึกเจ็บและเผยอ้าปากไป
“อ๊ะ เจ็บอื้อ”
สุดท้ายไอ้เอียนก็แทรกลิ้นของมันเข้ามาในปากผมจนได้ มันดูดกลืนจูบซับจนผมชาไปหมดทั้งปากลิ้นร้อนเกี้ยวรัดจนผมทรมานกับสัมผัสเร้าร้อนที่ขมปี่นี้เลยละครับ น้ำตาก็ไหลออกมาไม่หยุด ไอ้เอียนผลักผมจนล้มลงไปกองกับเตียงกว้างก่อนที่ร่างของมันจะตามเข้ามานั่งคร่อมผม
“พอแล้ว กูเจ็บ
“กูบอกแล้วว่าสามวันที่มึงหนี กับวันนี้วันเดียว” พูดจบมันก็ก้มลงมาจูบผมอีกครั้งและหลายๆ ครั้งจนตอนนี้ปากผมบวมเจ่อไปหมดแล้ว มันไล่ขบเม้นตามต้นคอของผมจนรู้สึกเจ็บเสื้อที่ใส่อยู่ก็ถูกกระชากจนกระดุมหลุดออกหมด
วันนี้มันป่าเถื่อนกับผมเหลือเกิน!!!
“ฮือๆ เอียนกูเจ็บ พอสักที” ผมพยายามขัดขืนและผลักมันให้ออกไปห่างๆ แต่ไอ้เอียนกลับไม่ฟังขบเม้นร่างกายผมจนทั่ว
“เจ็บอ๊ะ! อื้อ” แต่สุดท้ายผมกลับกลายเป็นคนน่าไม่อายที่ร้องครางออกมาอย่างสุขสมเมื่อสัมผัสจากปลายลิ้นของมันแตะแต้มลงตรงยอดอกทั้งสองข้างหยอกล้อเดียวฟันแหลมคมของมันจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว
มือทั้งสองข้างไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่ากดทับหัวของมันตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่มันคือเหตุการณ์ที่น่าอับอายมากๆ เลยทีเดียว
“ทั้งแรดและร่าน ต้องการแต่อยากอวดเก่งของมึงมันเริ่มแข็งแล้วสินะ”
ไอ้เอียนด่าผมด้วยวาจาที่เจ็บปวดมือทั้งสองข้างกระชากกางเกงผมจนหลุดออกตามด้วยปราการด่านสุดท้าย มือหนาจับไปที่น้องชายผมอย่างถือดีมันขยับไปมาจนผมรู้สึกเจ็บเหมือนจะฉีกขาด
“อื้อไอ้เอียนเลว!” ผมร้องครางอย่างสุขสม ไอ้เอียนก้มลงไปขบเม้มที่เรียวขาทั้งสองข้างผมผมจนรู้สึกเจ็บมันกำลังสร้างประติมากรรมบนร่างกายผมด้วยรอยแดงๆ มากมายพวกนี้
ผมปลีตามองมันที่กำลังขบเม้มร่างกายผมด้วยหยาดน้ำตา ก่อนที่ร่างสูงจะลุกขึ้นยืนมันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินกลับมาที่เตตียงกระชากขาทั้งสองข้างของผมแยกเรียวขานี้ออกก่อนจะจ่อของมันมาที่ช่องทางรัก
ตอนนี้ผมยอมรับว่ากลัวมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่มีอะไรกับมันและลัดขัดตอนไปมากมาย ผมกลัวจนต้องขยับหนีแต่มันกลับรั้งเรียวขาผมเอาไว้พร้อมทั้งกระแทกเข้ามาทีเดียวจนมิด
“อ๊า/// เจ็บไอ้เหี้ย! เจ็บ อะ อึกฮือๆๆ”
มือทั้งสองข้างกำผ้าปูที่นอนเข้าหากันจนแน่นส่ายหัวไปมากับความรู้สึกเจ็บและทรมานที่ได้เจอ ครั้งนี้ไอ้เอียนโหดร้ายและรุนแรงจริงๆ ด้วย
“อื้อแน่นชิบ” มันครางออกมาก่อนที่จะขยับกายเรื่อยๆ จนความเจ็บปวดของผมเพิ่มมากขึ้น
“เจ็บ! พอ หยุด” ผมพยายามผลักมันให้ออกไปแต่กลับเป็นชนวนที่ทำให้ไอ้เอียนกระขยับเข้ามาหาผมเรื่อยๆ และเร็วขึ้น
“อย่าเกร็งสิ กูก็ทรมาน” มันก้มลงมากระซิบข้างหูผมก่อนที่จะกัดเข้าให้ ความเสียวซ่านที่ได้เจอกลับทำให้ผมลืมความเจ็บไปชั่วขณะเลยทีเดียว
“เจ็บ” แต่สุดท้ายมันก็กลับมา ไอ้เอียนเลื่อนหน้าเข้ามาหาผมก่อนจะกดจูบหนักหน่วงเหมือนอยากช่วงชิงจิตวิญญาณของผมไปเลยก็ว่าได้
สุดท้ายผมก็ต้องยอมเพราะผมห้ามมันไม่ได้ แรงกระแทกมากมายตามจังหวะเร็วบ้างช้าบ้างและเนิ่นนานจนผมกลัวว่ามันจะทำอย่างที่พูดไว้จริงๆ
อ๊า///
ผมไม่อยากจะนับแล้วด้วยซ้ำว่ามันคือครั้งที่เท่าไหร่ที่ได้ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นนี้ออกมาและทุกครั้งไอ้เอียนก็ไม่เคยถอดถอนของมันออกจากด้านหลังของผมเลย แถมมันยังปล่อยในร่างกายผมจนเนื้อตัวเหนียวไปหมดแล้ว
ทุกอย่างเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เที่ยงจนตอนนี้ผ่านไปก็โมงแล้วก็ไม่รู้ ครั้งนี้มันไม่ได้ปกป้องถ้าเทียบกับครั้งอื่นๆ ที่เรามีอะไรกันแถมมันไม่เคยปล่อยในตัวผม มันเจ็บและโคตรทรมานเหลือเกิน!!!
L
ผมพยายามห้ามให้มันหยุดแต่กลับกลายเป็นว่าคำพูดของผมสั่งให้ผมได้สติและกระแทกเข้ามาอีกเรื่อยๆ
อ๊า////
แฮ่กๆๆๆ เสียงหอบหายใจถี่ๆ ทั้งของผมและมันดังก้องไปทั้งห้องกับบทรักที่หาบทสรุปไม่ได้ ครั้งที่เท่าไหร่ผ่านไปเมื่อมันหายเหนื่อยก็จะกระทำต่อไปอีกเรื่อยๆ จนผมไม่มีแรงจะทำอะไรแม้แต่ห้ามมันแล้วละครับ
ผมลืมตาตื่นขึ้นมาตอนเทียงคืนหลังจากบทสรุปสุดท้ายจบลง ไอ้เอียนหลับอยู่ข้างๆ มันกอดผมเอาไว้จนแน่นแถมยังไม่ยอมถอดแกนกายออกไปอีก ผมขยับหนีก่อนจะเป็นฝ่ายลุกออกมาแม้การกระทำเมื่อกี้อาจเสี่ยงที่มันจะตื่นแต่ถ้าผมยังนอนอยู่เฉยๆ ทุกอย่างมันก็จะเดินไปเรื่อยๆ เมื่อไอ้เอียนต้องการ
ผมก้มลงเก็บเสื้อผ้าที่พื้นของตัวเองแม้ว่าเสื้อนักศึกษาตัวนี้สภาพจะดูไม่ได้แล้วก็ตาม น้ำตาไหลจนไม่มีให้ไหลแล้วละครับ

หมับ!
ในขณะที่ผมกำลังก้มเก็บเสื้อผ้าอยู่แขนข้างหนึ่งก็ถูกกระชากให้กลับขึ้นไปบนเตียงร่างทั้งร่างนอนทับอยู่บนร่างเปลือยเปล่าด้านล่างของไอ้เอียน มันจ้องหน้าผมไม่พูดอะไรผมเองก็ด้วยยันตัวลุกขึ้นนั่งบนตัวมันอยากจะขัดขืนและลงมาแต่ก็ทำไม่ได้
จนสุดท้ายผมก็เลือกเบือนหน้าหนี แต่ไอ้เอียนกลับรั้งใบหน้าผมให้หันกลับไปมองมัน
“เจ็บงั้นสิ
ผมไม่เข้าใจว่ามันจะถามแบบนี้ทำไม ทั้งๆ ที่ผมก็บอกไปไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่าเจ็บแต่มันก็ไม่เคยฟัง
“กูชินแล้ว!
ชินจนหัวใจด้านชาแต่กลับเจ็บปวดทุกครั้งที่ถูกมันสัมผัส
“หึ! อวดเก่ง
จบคำพูดของมันไอ้เอียนก็เอาแต่มองหน้าผม และผมเองก็ไม่ได้พูดอะไรด้วยเหมือนกันความเงียบก้าวเข้ามา สุดท้ายผมก็ทนไม่ได้จนต้องตั้งคำถาม
“เอียน! กูถามอะไรหน่อยสิ
“อะไร?” มันเปล่งเสียงออกมา แต่ผมกลับเงียบไปเสียดื้อๆ กลัวคำถามของตัวเอง
!!!!
“อะไรวะ?” มันขึ้นเสียงเล็กน้อย ผมจ้องหน้ามันและถามขึ้นในที่สุด
“เมื่อไหร่มึงจะเบื่อกูวะ!!!
“หือ!
มันแค่อุทานออกมาเท่านั้น แต่คำตอบที่ผมอยากได้ยินกลับไม่มี
คำถาม ที่ต้องการคำตอบ
แต่คนที่ต้องตอบกลับแสดงสีหน้านิ่งเฉยราวกับว่าไม่ได้ยินประโยคเมื่อกี้?
เจ็บดี!!!
ตอบมาสักนิดว่าเมื่อไหร่ เพราะกูจะได้ทำใจถูก

“ถามทำไม” หลังจากที่เราสองคนเงียบไปอีกครั้งมันก็ตั้งคำถามกับผมบ้าง
“กูอยากรู้!
“ถึงกูเลิกเอามึง แต่กูก็เลิกเป็นเพื่อนกับมึงไม่ได้หรอกนะเพราะกูเคยชินที่จะมีมึงอยู่ข้างๆ แบบนี้ไปซะแล้วไอ้พาย!
มันกระชากแขนของผมจนล้มลงไปที่อกกว้างเปลือยเปล่า กอดวับผมอย่างอ่อนโยนลมหายร้อนวูบวาบของมันรินรสใบหน้าของผมน้ำตาภายนอกไม่ปรากฏแต่ในหัวใจมันร้องจนจะท่วมอยู่แล้ว
“ถ้าเกิดวันไหนที่มึงมีแฟนละ?” ทั้งๆ ที่รู้ว่าจะเจ็บแต่ก็อยากถาม “เด็กคนนั้นเมื่อเที่ยง
“น้องเค้าแค่ขอติดรถกูไปเท่านั้น!” ผมจะเชื่อมันดีไหม? แต่ผมอยากเชื่อเพราะตอนนี้ไอ้เอียนยังไม่มีใครและผมยังมีหวังหรือเปล่า
แต่มันกลับบอกว่าเลิกเป็นเพื่อนกับผมไม่ได้!!!!!
แล้วมันจะรักผมได้งั้นเหรอ ในเมื่อเราเป็นเพื่อนกัน
“แล้วถ้ากูมีแฟน” มันรั้งร่างผมให้เงยหน้าไปสบตามันก่อนที่จะตอบคำถาม
“ถ้ากูยังไม่เลิกเอา มึงก็ห้ามมีใคร? ถ้ากูมีแฟนกูยังอยากเอา มึงก็ต้องช่วย
“เห็นแก่ตัวไปหรือเปล่า สมองมึงคิดแต่เรื่องแบบนี้!!!” ถึงน้ำตาจะไม่ไหลแต่น้ำเสียงของผมมันเบาจนแทบจะไม่ได้ยินด้วยซ้ำไป
“เพราะมึงทำตัวน่ารัก จนกูห้ามใจไม่ไหว
คำพูดทีเล่นทีและรอยยิ้มที่หาความจริงจังของมันไม่ได้ ผมเจ็บปวดจังเลย
“หึ! ปล่อยได้แล้วกูจะไปอาบน้ำ” ผมผลักมันออกก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงแม้จะเจ็บจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาแต่ผมก็คงต้องเดินไปอาบน้ำอยู่ดี พอประตูห้องน้ำจะปิดเมื่อหนาข้างหนึ่งกลับดันมันเอาไว้
“กูอาบด้วย”
ถึงจะปฏิเสธมันก็ไม่ยอมผมจึงปล่อยไป เราสองคนก็แค่อาบน้ำเท่านั้นเพราะทั้งผมและมันคงไม่มีเรี่ยวแรงมากพอที่จะทำอะไรแล้ว แม้ไอ้เอียนจะยังมีเหลืออยู่บ้างแต่มันคงไม่คิดจะทำเพราะเห็นสภาพของผมตอนนี้ ผมเองก็เพิ่งสังเกตเพราะในห้องมันมืดแต่ในห้องน้ำดันสว่าง
มองตัวเองผ่านกระจกบานใหญ่ในห้องน้ำต้นคอ ลำตัวด้านหน้าด้านหลังผมไม่รู้ว่ามีไหม เรียวขาทั้งสองข้าง ล้วนแล้วแต่มีจ้ำแดงๆ เต็มไปหมด
“ประติมากรรมชั้นยอดแฮะ สภาพแบบนี้คงไปเรียนไม่ได้” ไอ้เอียนกอดเอวผมจากด้านหลังก้มลงจูบที่ซอกคอก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบเอวผมเอาไว้ มันลากผมออกไปจากห้องน้ำและพาไปแต่งตัว
“พรุ่งนี้ไม่ไป แต่วันศุกร์กูต้องไปทัศนะศึกษา”
ผมบอกปัดในขณะที่มันหาเสื้อผ้ามาใส่ให้ ผมกับมันมักจะทำแบบนี้เสมอจนไอ้เอียนเคยชินสินะ
“ปฏิเสธไปสิ!
“มีคะแนน ไม่งั้นกูไม่ผ่านตัวนี้” ผมบอกเสียงแผ่วพรุ่งนี้ก็วันพฤหัสฯ แล้วแกแค่วันเดียวรอยพวกนี้คงหายไม่ทัน
“ไม่บอกกูแต่แรกจะทำให้น้อยลง
“ตอนนั้นมึงโกรธ ถึงบอกมึงก็ไม่ฟัง!” หลังจากที่มันแต่งตัวให้ผมเสร็จหน้าที่ต่อไปผมก็ต้องหาเสื้อผ้ามาใส่ให้มันบ้าง แต่ที่ไหนได้กลับหาไม่เจอ “เสื้อผ้ามึงละ?”
“กูยังไม่ได้ซัก ก็มึงไม่อยู่ตั้งสามวันไม่มีคนซักให้
“มึงก็หัดซักเองบ้างสิวะ” ผมว่ามันเหนื่อยๆก่อนจะหาชุดนอนของตัวเองมาให้มันใส่ ผมตัวเล็กกว่ามันเพราะฉะนั้นใส่ขาสั้นไปละกัน “มีแต่กางเกง เสื้อไม่ต้องใส่”
“อือนอนกอดมึงคงอุ่น” มันว่าก่อนจะรับกางเกงไปใส่ หลังจากแต่งตัวเสร็จผมกับมันก็เดินกลับมาที่เตียง แต่สภาพห้องตอนได้สติไม่น่าพักผ่อนเลยครับ
“ทำไมมึงปล่อยให้ห้องมันรกแบบนี้!!!
“เผื่อวันไหนมึงกลับมาจะได้ทำความสะอาด แต่ที่ไหนได้มึงกลับหายไปตั้งสามวัน กูทำจนเละเลยไม่อยากเก็บ” มันเกาะหัวเป็นเชิงไม่อะไรมากกับพฤติกรรมของตัวเอง ผมส่ายหัวก่อนจะเดินไปหยิบบ้างอย่างให้เข้าที่ แต่ไอ้เอียนกลับมารั้งแขนผมซะดื้อๆ
“นอนเถอะง่วงแล้ว ตื่นมาพรุ่งนี้ค่อยช่วยกันเก็บ!” ผมอยากจะปฏิเสธเหลือเกินแต่ไอ้เอียนกระกระชากผมให้เดินตามมันไปทิ้งตัวลงนอนบนเตียงซะแล้ว มันขยับเข้ามากอดจะรั้งร่างผมเข้าไปกอดเอาไว้
“กอดกูด้วยสิ มันหนาว” มันบอกหลังจากที่นอนกอดผมแต่ผมกลับไม่กอดมันตอบ
“ผ้าห่มก็มี” ผมเถียง
“ไม่อุ่นเท่ามึงกอดไม่มีมึงให้กอดสามวันที่ผ่านมานอนไม่หลับเลย!!” เหมือนน้ำเสียงมันกำลังอ้อนผมอยู่ จนสุดท้ายผมยอมและกอดตอบมันกลับไป
มึงรู้อะไรไหมเอียน กูมีความสุขที่มึงอ่อนโยนเหมือนเดิม แต่กูเจ็บเพราะการกระทำทุกอย่างมึงแสดงออกมาแบบเพื่อน
“ฝันดีนะพายแรดกูขอโทษ!                                             
L
ผมได้ยินที่มันพูด แต่ทำเหมือนไม่ได้ยินแสดงให้มันรู้ว่าผมหลับไปก่อนแล้ว ผมเจ็บนะไม่ใช่ไม่เจ็บ
ถ้าหยุดรักมันได้วันไหน คงจะดี!!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น